Klay Thompson ném vào tay, Warriors hạ đẹp Spurs

12:32 Chủ nhật 15/04/2018

TinTheThao.com.vnỞ trận đấu đầu tiên của vòng 1 playoffs 2018, Klay Thompson đã chơi tuyệt hay để giúp Golden State Warriors đánh bại San Antonio Spurs.

Warriors được dự đoán sẽ rất khó khăn trong vòng đầu tiên của playoffs mùa này bởi họ không có được sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất trong đội hình là Stephen Curry. Bước vào trận đấu này, những nhà ĐKVĐ cũng không có được sự góp mặt của trung phong Zaza Pachulia.

durant_shoot

 Warriors hoàn toàn áp đảo ở trận đấu này.

Chính vì điều đó, HLV Steve Kerr bố trí đội hình ra sân khá lạ lẫm với Thompson – Iguodala – Durant – Green – McGee. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Klay Thompson là người đánh thế Curry ở vị trí hậu vệ dẫn bóng. Có vẻ như Steve Kerr vẫn chưa hẳn đặt trọn niềm tin ở tài năng trẻ Quinn Cook.

Mặc dù vậy, điều đó không hề ảnh hưởng đến chiến thắng của Warriors bởi đội chủ nhà thi đấu dù không mấy ấn tượng, song vẫn quá đủ để có thể vượt qua được San Antonio Spurs. Những chỉ số của Warriors không hẳn đã hơn so với Spurs. Nhưng sự khác biệt nằm ở hiệu quả.

Trong tổng số 81 tình huống dứt điểm, Warriors thành công 44 – trong khi con số của Spurs chỉ là 32. Klay Thompson được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất của trận đấu với 27 điểm và 4 rebounds. Tiếp đó là Durant với 24 điểm, 8 rebounds và 7 kiến tạo. Green có 12 điểm và McGee đạt được 15 điểm.

Các vị trí trong đội hình chính của Warriors đều chơi ổn ở trận đấu này. Trong khi toàn đội Spurs đều chơi dưới sức – kể cả ngôi sao sáng nhất là LaMarcus Aldridge. Trong ngày mà Green theo rất sát ( 2 steals, 1 block), Aldridge gần như tắt điện và chỉ có 14 điểm, 3 rebounds cùng 2 Turnover. Danny Green cũng chỉ ghi được 6 điểm từ 2 cú ném ba thành công.

920x920

 Những nhà ĐKVĐ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng.

Patty Mills 5 điểm, Dejoute Murray 8 điểm và Kyle Anderson thậm chí không có được điểm này. Đây là trận đấu mà hàng ghế dự bị của Spurs chơi tốt khi Bryn Forber có 14 điểm, Rudy Gay 14 điểm và Manu Ginobili 9 điểm. Nhưng chừng đó là không đủ.

Chung cuộc Warriors thắng với tỷ số 103-92 và đội chủ nhà tạm thời dẫn trước 1-0 trong loạt trận này. Trận đấu tới, thầy trò Steve Kerr sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Oracle Arena và cần tiếp tục chiến thắng để tạo ra lợi thế đáng kể.

Thông số:

1

 

Box Score:

2

 

3

 

Xem clip trận San Antonio Spurs - Golden State Warriors:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 12:33 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục