Klay Thompson miêu tả thất bại trước Suns như một thảm họa

14:00 Thứ hai 11/03/2019

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đã gây bất ngờ lớn khi nhận thất bại 111-115 trước đội bóng đang xếp bét trên bảng xếp hạng miền Tây là Phoenix Suns. Mọi thứ càng tệ hơn khi mới đây Klay Thompson đã thừa nhận đây là thất bại tồi tệ nhất của mùa giải.

Việc thất bại trước đội bóng đang “đội sổ” tại miền Tây là Phoenix Suns với tỷ số 111-115 ngay tại ORACLE Arena chắc chắn là kết quả khó chấp nhận được đối với ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch như Golden State Warriors. Đặc biệt là khi Warriors đã tung ra sân với đầy đủ các “binh hùng tướng mạnh” thế nhưng vẫn phải nhận lấy một kết quả nặng nề.

1

 Warriors gây bất ngờ lớn khi "ngã ngựa" trước Suns ngay tại ORACLE Arena

Mọi thứ càng tồi tệ hơn khi Klay Thompson thừa nhận thất bại trước Suns là trận thua tồi tệ nhất mùa giải của “Các chiến binh”. “Thú thật chúng tôi đều thất vọng với kết quả này. Tôi hiểu nó không ảnh hưởng quá nhiều đến việc cạnh tranh vé dự vòng play-off, nhưng thất bại như vậy ngay tại ORACLE Arena thực sự không ổnchút nào. Đây là thất bại tồi tệ nhất mùa giải của Warriors”.

Phát biểu này của Thompson có thể khiến những người yêu mến Warriors cảm thấy bất ngờ khi cách đây không lâu, chính Thompson từng khẳng định “Các chiến binh” hoàn toàn ổn dù đang có phong độ khá tệ. Đặc biệt trong đó có thảm bại 95-128 trước Boston Celtics ngay tại ORACLE Arena. Điều này khiến nhiều người lo ngại về sự tự tin của Warriors trong các trận đấu tới.

2

 Thompson và các đồng đội đều thất vọng vì kết quả này

Tuy nhiên, thất bại trước Suns không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của Warriors tại miền Tây. Họ vẫn đang dẫn đầu với 45 chiến thắng và 21 thất bại sau 66 trận mùa này. Khoảng cách giữa Warriors và đội xếp sau Denver Nuggets vẫn là hai chiến thắng.

Ở vòng đấu tới, Warriors sẽ có chuyến làm khách đến sân Toyota Center của Houston Rockets vào ngày 14/3 sắp tới. Đối thủ đã đánh bại “Các chiến binh” ở cả 3 lần chạm trán gần nhất ở mùa này. Vậy nên đây hứa hẹn sẽ là thử thách khó khăn nữa  cho Thompson và các đồng đội.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục