Klay Thompson "coi thường" Cavaliers trước thềm đại chiến

13:53 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giữa Golden State Warriors và Cleveland Cavaliers diễn ra vào ngày mai, Klay Thompson đã có những lời nói đầy mỉa mai.

Ba mùa giải đã qua ở NBA, Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors luôn luôn là những đối thủ lớn nhất và liên tục chạm trán ở trận chung kết NBA. Chính vì thế, trong tâm trí của nhiều người, trận chung kết NBA 2017/2018 vẫn sẽ là cuộc chiến nội bộ giữa Warriors và Cavaliers.

la-sp-lebron-james-klay-thompson-20150607

 Klay Thompson thách thức Cavaliers vào trận chung kết NBA mùa này.

Trả lời phỏng vấn với tờ The Mercury News mới đây, ngôi sao Klay Thompson đã nói về khả năng chạm trán nhau giữa 2 đội bóng ở loạt trận chung kết: "Tôi sẽ sốc nặng nếu chúng tôi không gặp nhau thêm một lần nữa ở mùa giải này”, Klay Thompson chia sẻ.

Lời nói trên của Klay Thompson nghe có vẻ đơn giản, nhưng chẳng khác gì một lời thách thức cho Cavaliers trong việc giành quyền tham dự ở trận chung kết NBA năm nay. Từ đầu mùa và đặc biệt là ở giai đoạn gần đây, thầy trò HLV Tyronn Lue luôn rơi vào trạng thái bất ổn và thua từ trận này qua trận khác. Vì điều đó, Cavaliers chỉ có thành tích 26-16 tính đến thời điểm này và hiện đang đứng ở vị trí thứ 3.

901015694-cleveland-cavaliers-v-boston-celtics.jpg

 LeBron James và các đồng đội đang gặp quá nhiều khó khăn.

Kể từ khi Kyrie Irving rời đi, rõ ràng Cavaliers đã gặp rất nhiều xáo trộn trong đội hình – dù rằng LeBron James vẫn còn đó để dẫn dắt toàn đội. Trong màu áo Celtics, Irving đang dẫn dắt đội bóng này độc chiếm ngôi vị đầu bảng ở miền Đông (34-10). Do đó, Cavaliers sẽ phải rất vất vả để có thể vô địch miền Đông và tiến thẳng vào trận chung kết. 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:23 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục