Klay Thompson cân nhắc khả năng giảm lương ở Warriors

10:57 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Warriors tiết lộ sẽ tính đến việc giảm lương để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Oracle Arena.

Dù vẫn còn hai năm hợp đồng với Golden State Warriors, song Klay Thompson đã tính đến việc gắn bó lâu dài với nhà ĐKVĐ NBA. Theo đó, Thompson sẽ cân nhắc chuyện giảm lương để ở lại Oracle Arena.

klay

 Klay Thompson đã tính đến việc giảm lương để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Oracle Arena.

"Nếu chỉ là một vài triệu. Đó là một phước lành với bất kỳ hợp đồng nào tôi ký. Tôi chắc chắn sẽ nghĩ đến chuyện này bởi tôi không muốn mất bỳ ai ở Warriors," Thompson chia sẻ với Marcus Thompson II và Tim Kawakami của The Athletic.

Tuy vậy, ngôi sao 27 tuổi này cũng khẳng định sẽ không giảm nhiều như Kevin Durant đã làm hồi Hè năm nay. Theo đó, thay vì nhận mức lương gần 34 triệu USD/1 năm, Durant đã chấp nhận chỉ nhận 25,9 triệu USD cho mùa giải 2017-18, thấp hơn mức lương cũ khoảng 500.000 USD.

maxresdefault

 Việc giữ chân trụ cột là điều kiện bắt buộc để Warriors tiếp tục thế thống trị NBA.

Nhờ quyết định đầy tình nghĩa của Durant mà Warriors mới xoay sở đủ quỹ lương để tiếp tục tái ký hợp đồng với hàng loạt trụ cột như Steph Curry, Andre Iguodala và Shaun Livingston.

Đối với Thompson, "xạ thủ" của Warrriors sẽ bỏ túi khoảng 18.4 triệu USD trong 2 năm còn lại của hợp đồng. Nếu tiếp tục ở lại Warriors, Thompson có thể sẽ hưởng mức lương cao hơn nữa, nhất là khi giải đấu cũng sẽ biến chuyển ít nhiều trong tương lai về quỹ lương.

Màn thể hiện đỉnh cao của Klay Thompson ở NBA 2016/17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:33 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục