"Kình ngư" Hoàng Quý Phước mắc bệnh sao?

11:23 Thứ ba 20/03/2012

Theo ông Lâm Quang Thành - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, VĐV Hoàng Quý Phước đang có biểu hiện bệnh “sao”, không nỗ lực tập luyện hết mình do đã đạt chuẩn B để dự Olympic.

Trước thông tin đội tuyển bơi lội gồm những thành viên ưu tú trong đó có kình ngư Hoàng Quý Phước gặp nhiều khó khăn trong chuyến tập huấn ở Mỹ và phải rời khỏi Trường Bolles để đến tập ở chỗ mới, hôm qua (19.3), ông Lâm Quang Thành - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho biết: Theo báo cáo từ Ban huấn luyện đội tuyển bơi với tôi, địa điểm tập huấn mới cũng rất tốt.

Đây là nơi có một số đội tuyển, trong đó có đội Brazil đang tập huấn. Các VĐV Việt Nam cũng được chuyên gia nước ngoài dẫn dắt, chứ không phải tập chay như một số thông tin đã nêu.

VĐV Hoàng Quý Phước

Đáng chú ý, theo lời ông Thành, VĐV Quý Phước đang có biểu hiện bệnh “sao”, không nỗ lực tập luyện hết mình do đã đạt chuẩn B để dự Olympic.

“Tôi nghĩ, dư luận cần phải có cách nhìn đúng đắn, không nên đẩy 1 VĐV lên quá cao khiến họ tự mãn. Tổng cục TDTT đã cử ông Đinh Việt Hùng - Tổng Thư ký Hiệp hội Thể thao dưới nước sang Mỹ để nắm bắt chính xác tình hình và có phương án giải quyết” - ông Thành nói.

C.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục