Kình ngư cầu hôn bạn gái trên bục huy chương

19:59 Thứ tư 15/02/2012

Matt Grevers, VĐV bơi lội 26 tuổi người Mỹ vừa có màn cầu hôn bất ngờ và đầy lãng mạn với bạn gái ngay trên bục nhận huy chương.

Hôm qua đúng vào ngày lễ Valentine, Matt Grevers ngỏ lời cầu hôn với bạn gái Annie Chandler (cũng là VĐV bơi lội) sau khi giành chiến thắng ở nội dung 100m bơi ngửa nam ở giải Missouri Grand Prix. Chandler chính là người trao HC vàng cho Grevers. Khi hai người đang đứng trên bục huy chương chụp ảnh, Grevers bất ngờ quỳ xuống và lấy ra chiếc nhẫn ngỏ lời cầu hôn. Quá xúc động, Chandler rơm rớm nước mắt, quỳ xuống ôm hôn bạn trai và khẽ nói lời đồng ý trong sự vỗ tay cổ vũ của mọi người xung quanh.

Matt Grevers quỳ xuống cầu hôn bạn gái trên bục huy chương. Ảnh: SG.

Theo tiết lộ của Grevers anh đã ấp ủ ý định ngỏ lời cầu hôn bạn gái trên bục huy chương từ trước khi giải Missouri Grand Prix diễn ra. Ban đầu, Grevers định ngỏ lời sau phần tranh tài của Chandler nhưng do cô chỉ về đích thứ 5 nên kế hoạch của anh bị phá sản. Chính vì thế anh quyết tâm giành huy chương trong phần thi của mình để hiện thực hóa ý định trên.

"Cô ấy đã không có kết quả tốt nhất. Chính vì thế tôi phải cố gắng. Tôi nghĩ mình bơi nhanh hơn một chút bởi tim tôi đập mạnh trong suốt cuộc đua. Tôi muốn đứng trên bục nhận huy chương nếu không kế hoạch của tôi sẽ thất bại", Grevers chia sẻ.

Annie Chandler bất ngờ và sung sướng trước lời cầu hôn của Grevers. Ảnh: SG.

Matt Grevers là VĐV bơi lội tài năng của nước Mỹ. Ở Olympic Bắc Kinh 2008, anh giành hai HC vàng nội dung 4x100m tiếp sức tự do và 4x100m tiếp sức hỗn hợp. Ngoài ra, anh còn giành HC bạc nội dung 100m bơi ngửa của nam.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục