"Kinh nghiệm là thứ duy nhất Bayern Munich hơn Liverpool"

17:40 Thứ bảy 16/02/2019

Thứ 3 tới, Liverpool sẽ đại chiến với Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League.

Trận lượt đi diễn ra tại Anfield còn màn tái ngộ giữa hai đội sẽ được bắt đầu tại Allianz Arena sau đây 3 tuần.

Cả hai đều có 5 chức vô địch Champions League trong lịch sử và vô số danh hiệu tại giải quốc nội nhưng phong độ của Bayern mùa này không thật sự ấn tượng. Đêm qua, Bayern Munich rất vất vả mới giành được chiến thắng 3-2 trước Augsburg và giúp đội bóng rút ngắn khoảng cách với Dortmund còn 2 điểm.

Về phần Liverpool, đội bóng của Jurgen Klopp đang trình diễn một thứ bóng đá hấp dẫn và có nhiều cơ hội giành được vinh quang ở giải Ngoại hạng Anh khi đang so kè với Manchester City. Đội bóng nước Anh với những ngôi sao như: Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino và Virgil van Dijk hứa hẹn mang đến nhiều khó khăn cho đội chủ sân Allianz Arena.

 - Bóng Đá

Shaka Hislop đánh giá Salah và các đồng đội nhỉnh hơn Bayern.

Trong buổi phỏng vấn trên ESPN, Shaka Hislop đưa ra nhận định, kinh nghiệm là thứ Bayern Munich hơn Liverpool vào lúc này, dù chất lượng cầu thủ ở từng vị trí của đội bóng nước Anh được đánh giá tốt hơn.

Cụ thể, Shaka Hislop nói: "Bạn hãy nhìn vào đội hình Bayern hiện tại và nếu muốn so sánh với Liverpool, lợi thế duy nhất mà họ có được là yếu tố kinh nghiệm. Kinh nghiệm là thứ họ đang sở hữu vì họ có một đội hình cực kỳ già dặn. Còn nếu so sánh về chất lượng nhân sự, tôi không chắc có bao nhiêu cầu thủ của Bayern đá được cho Liverpool nữa."

Shaka Hislop là cựu thủ thành giải Ngoại hạng Anh. Trước đây, ông từng thi đấu cho Reading, Newcastle United, West Ham United và Portsmouth trong giai đoạn 1992-2006. Hislop giải nghệ trong màu áo FC Dallas tại giải nhà nghề Mỹ năm 2007.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 15:40 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục