Kinh ngạc vụ bà bầu 7 tháng chiến đấu nguy hiểm với chó dữ

14:59 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnMiesha Tate thường được gọi trìu mến với biệt danh "Cupcake (Bánh Ly)", nhưng ngay khi so với cánh đàn ông, cô thật sự không hề đơn giản.

Nếu 9 năm thi đấu MMA chuyên nghiệp với những danh hiệu UFC chưa chứng minh được điều đó, thì Miesha Tate lại có một câu chuyện điên rồ khác xảy ra gần đây khi cô mang bụng bầu 7 tháng chiến đấu với một con chó thuộc giống Cane Corso (chó Ngao Ý). Mục đích nhằm để cứu con chó nhỏ của cô ấy khỏi sự tấn công tàn bạo từ giống chó hung dữ.

Cho ngao Y 3

 Tate từng là một trong những nữ võ sĩ UFC quyến rũ và nổi tiếng nhất trong làng UFC.

Tate kể lại: “Chuyện này xảy ra cách đây vài ngày, khi con chó của tôi (thuộc giống Skooter) và tôi ra ngoài để đi bộ xung quanh khu phố. Bất ngờ có một con Cane Corso từ đâu chạy xổ ra và bắt đầu rượt bắt theo con chó của tôi. Theo linh cảm đối với cử chỉ của con Cane Corso, tôi đoán nó không hề có thiện ý.

Nhưng mọi việc vẫn diễn ra rất nhanh, trong chốc lát, nó đã đưa mõm lại gần phần tai và đầu con chó của tôi. Trước khi cú tấn công tàn bạo xảy đến, tôi đã lao tới và đẩy được con Cane Corso bật ra ngoài. Tôi ngay lập tức bế chú chó nhỏ của tôi lên và tìm cách chạy thoát nhanh khỏi đó. Điều may mắn rằng con chó hung dữ kia không tiếp tục tỏ ra hiếu chiến với chúng tôi.”

Cho ngao Y 4

 Cả người lẫn chủ đều may mắn không có thương tổn nghiêm trọng nào.

Tate chia sẻ thêm cô vẫn không thể tin được những gì xảy đến lại nhanh như vậy. Tate đứng đó một giây trong cảm giác bàng hoàng và sốc, cô có thể đã mất đi người bạn thân nhất vào ngày hôm đó. Nhưng đó chưa phải tất cả suy nghĩ của cựu võ sĩ UFC này.

Tate cảm thấy có chút dai dột khi cho rằng: "Thật sự may mắn khi chú Skooter của tôi chưa bị sao và chúng tôi cũng không tiếp tục bị tấn công bởi con Cane Corso. Sau đó, tôi cảm thấy một chút tội lỗi vì có thể đưa em bé trong bụng mình vào sự nguy hiểm ở tầm 7 tháng mang thai.

Tuy nhiên, đó là bản năng. Tôi không có thời gian để suy nghĩ và chắc chắn sẽ lặp lại hành động này nếu gặp tình huống tương tự . Không đời nào tôi chấp nhận trông thấy chú chó của mình bị xé toạc thành từng mảnh. Có 2 điều làm tôi ngạc nhiên, thứ nhất ở việc mình vẫn có thể di chuyển khá nhanh với một cái bụng bầu 7 tháng. Tiếp theo, tinh thần chiến đấu của tôi vẫn còn tốt lắm (Cười to)!!”

Cho ngao y 2

 Chó Ngao Ý (Cane Corso) là giống chó có kích thước to lớn cùng tính cách hung dữ.

Với những ai chưa hiểu được mức độ nguy hiểm mà Tate phải đối mặt thì hãy chú ý tới bản mô tả về giống chó Cane Corsos tại trang DogTime như sau:

“Lịch sử của giống Corso đã chứng minh đây là một giống chó rất đáng sợ. Về thể chất, lượng cơ bắp đồ sộ khiến mỗi con trong số chúng có cân nặng từ 45 tới 60 cân, khi đứng có thể cao tới 60 cm. Chúng có thể gây nguy hiểm cho người ngoài theo những cách rất tệ”.

Với cái bụng đang mang bầu 7 tháng, cuộc đấu giữa Tate với Cane Corse thực sự mang tới sự nguy hiểm không nhỏ, có thể gây ảnh hưởng tới mạng sống bé nhỏ bên trong cô. Dù sao, Tate cũng đã khiến chó dữ phải kiêng sợ.

Michael Vazquez - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục