KINH HOÀNG: Sao mai Ligue 1 bị bắn chết bằng khẩu AK47

20:00 Thứ hai 10/09/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ William Gomis được xác nhận đã qua đời ở tuổi 19 sau một vụ xả súng kinh hoàng.

Thông báo chính thức được CLB Saint-Etienne, đội bóng cũ của cầu thủ sinh năm 1998 xác nhận trên trang chủ của đội bóng. Thi thể của cầu thủ người Pháp được phát hiện ở La Seyne, một xã thuộc tỉnh Var, thuộc miền Đông nước Pháp.

Bên cạnh đó, các cảnh sát đã phát hiện một cậu bé 14 tuổi khác cũng đã qua đời bên cạnh 24 vỏ đạn của khẩu AK47. Saint-Etienne đã đăng tải dòng trạng thái chia buồn cùng với người thân và gia đình của William Gomis sau tai nạn thương tâm này.

SỐC: Sao mai Ligue 1 (william gomis) bị bắn chết bằng khẩu AK47 - Bóng Đá

 William Gomis (số 12) là tài năng trẻ sáng giá của Saint-Etienne.

"Saint-Etienne thật buồn khi phải thông báo về cái chết bi thảm của William Gomis, người luôn được các đồng đội và huấn luyện viên đánh giá cao về phẩm chất cũng như tài năng của cậu ấy. Gomis đã gắn bó với đội bóng từ khi mới 15 tuổi.

Ban lãnh đạo, huấn luyện viên, đội trưởng và các cầu thủ Saint-Etienne rất đau lòng khi William Gomis đột ngột ra đi. Xin gửi lời chia buồn và đồng cảm sâu sắc đến gia đình của cậu ấy", đại diện đội chủ sân Geoffroy Guichard cho biết.

Sau 5 năm gắn bó, William Gomis đã rời đội bóng Ligue 1 vào mùa Hè năm nay. Dù chưa một lần khoác áo đội 1 nhưng cầu thủ 19 tuổi là đội trưởng đội trẻ của Les Verts. Bên cạnh đó, hậu vệ người Pháp cũng không có bất kì mối quan hệ huyết thống nào với tiền đạo Bafetimbi Gomis, người cũng đã trưởng thành từ lò đào tạo Saint-Etienne.

Kha Võ | 19:15 10/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục