Kinh hoàng! Cầu thủ Hà Lan bị bắn chết ngay trên phố

18:13 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnMột án mạng thương tâm đã xảy ra đối với cầu thủ đang thi đấu tại Hà Lan.

Cụ thể, cảnh sát sở tại thông báo, án mạng xảy vào đêm thứ 5 vừa qua ngay trên đường phố thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Nạn nhân đã bị 2 kẻ lạ mặt đi xe máy bắn chết khi đang lái xe ở khu vực Langbroekdreef.

Theo đó, cảnh sát thành phố Amsterdam thông báo: "Kelvin Maynard, 32 tuổi, đã tử vong trong vụ nổ súng ở Langbroekdreef đêm qua. Công tác điều tra vẫn đang được diễn ra. Hiện chúng tôi vẫn đang tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng."

Kelvin Maynard: Former Burton and Antwerp defender shot and killed in Amsterdam - Bóng Đá

 Hiện trường vụ án mạng.

Nguồn tin từ tờ De Telegraaf cho hay, Maynard đã nỗ lực lái xe tới một trạm cứu hỏa gần đó để nhờ sự trợ giúp nhưng không thành công. Sau khi ra tay ám sát Maynard, 2 tay súng đi trên một chiếc xe máy màu đen đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Trang chủ Alphense Boys - CLB đang thi đấu ở giải hạng 5 Hà Lan và là nơi Maynard đang đầu quân xác nhận: "Đêm qua, chúng tôi đã nhận được tin khủng khiếp về cái chết của Kelvin Maynard. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất của chúng tôi đến vợ con, gia đình và bạn bè của anh ấy."

Maynard từng rời CLB Antwerp ở quê nhà để gia nhập Burton Albion, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Jimmy Floyd-Hasselbaink năm 2014. Ngay lập tức, Maynard giúp Burton lên ngôi vô địch giải League Two trong mùa đầu tiên khoác áo CLB này.

Dù vậy, chấn thương đầu gối đã ngăn cản sự phát triển của Maynard. Trước khi tới Alphense Boys, Maynard từng kinh qua loạt CLB như SV Spakenburg, FC Volendam, Kecskemét, FC Emmen, SV Spakenburg và Quick Boys.

Tiểu Lam | 17:47 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục