Kinh hoàng! Arsenal đang trải qua hơn 4 năm ác mộng trước Big Six

20:22 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Arsenal có lẽ rất lo lắng khi đội nhà phải làm khách trước Liverpool ở trận đấu muộn nhất trong ngày hôm nay.

Trước chuyến hành quân đến sân Anfield, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã lên dây cót tinh thần khi nói rằng anh cùng Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe cũng có thể trở thành bộ ba tấn công nguy hiểm như Sadio Mane - Mohamed Salah - Roberto Firmino của Liverpool.

Nhưng vào thời điểm hiện tại, Arsenal không được đánh giá cao bằng các nhà đương kim vô địch Champions League. Và các thống kê cũng cho thấy rằng đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery đã luôn gặp ám ảnh trên sân khách mỗi khi đối đầu với các đại diện ở nhóm Big Six.

Theo Bleacher Report Football, các Pháo thủ đã không thể giành được 3 điểm ở 22 lần đối đầu gần nhất với Liverpool, Chelsea, Manchester United, Tottenham Hotspur và Man City trên sân đối thủ. Khoảng thời gian kéo dài trong hơn 4 năm qua, từ đầu năm 2015 cho đến nay.

Kinh hoàng! Arsenal đã trải qua gần 4 năm, 22 trận kinh hoàng với Big Six - Bóng Đá

 Thống kê kinh hoàng của Arsenal mỗi khi đá với nhóm Big Six trên sân khách.

Trận thắng gần nhất của Arsenal theo thống kê là kết quả 0-2 trên sân Etihad vào tháng 1/2015. Các trận thua đậm nhất trong quãng này đều trước Liverpool với các tỉ số 4-0 và 5-1, trong khi họ chỉ kiếm được 8 trận hòa và thua 14, ghi được 24 bàn và lọt lưới 50 bàn.

Arsenal đang có nhiều niềm tin để làm được điều gì đó trước Liverpool, nhưng bộ ba tấn công trứ danh MFS thực sự là nỗi ám ảnh của họ. Trong 3 trận gần nhất, đội khách bị những người này ghi 10 bàn và tối nay họ sẽ vẫn đá chính trên hàng công The Kop.

Arsenal giới thiệu mẫu áo đấu thứ 3:

Trung Quân | 19:50 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục