Kinh hãi với những thói quen xấu xí của sao sân cỏ

18:20 Thứ bảy 10/03/2018

TinTheThao.com.vnĐằng sau ánh hào quang trên sân cỏ là những thói quen rất đời thường của các sao sân cỏ. Hyax cùng Bongda.com.vn khám phá ngay sau đây.

1. Dennis Bergkamp ghét máy bay

Cạn lời với những thói quen xấu xí của sao sân cỏ - Bóng Đá

 

Đội tuyển Hà Lan được mệnh danh là "Hà Lan bay" nhưng riêng Dennis Bergkamp thì ngược lại. Không phải ông không thể bay cao trên sân cỏ mà chân sút này rất sợ đi máy bay. Thậm chí ông bỏ lỡ rất nhiều trận đấu vì đội phải di chuyển bằng đường hàng không. Vì vậy sau này, Bergkamp được gọi với biệt danh “Người Hà Lan duy nhất… không bay”.

2. Joachim Loew 'chơi dơ'

Cạn lời với những thói quen xấu xí của sao sân cỏ - Bóng Đá

 

HLV Joachim Loew được các học trò và đồng nghiệp lắc đầu ngao ngán về mức độ ở dơ của ông. Ông có thói quen ngửi tay sau khi sờ vào nách hay ngoáy mũi và cho đây là may mắn. Khi dẫn dắt tuyển Đức, nhiều lần ống kính máy quay còn bắt lại khoảnh khắc kinh khủng này của chiến lược gia người Đức.

3. Sergio Ramos hôn đồng đội say đắm

Cạn lời với những thói quen xấu xí của sao sân cỏ - Bóng Đá

 

Nếu cầu thủ nào thân thiết với đội trưởng Sergio Ramos, họ sẽ sợ hãi thói xấu của anh. Cụ thể là mỗi khi uống rượu say, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ lần lượt ôm hôn hết tất cả bạn bè đang cùng ngồi với anh. Ngoài ra nếu người nào ngồi gần nhất, Ramos sẽ ôm cứng người đó không buông.

4. Bastian Schweinsteiger thoái mạ Dortmund

Cạn lời với những thói quen xấu xí của sao sân cỏ - Bóng Đá

 

Bastian Schweinsteiger thông thường là một người cực kỳ mẫu mực. Anh điềm đạm và chơi bóng bình tĩnh nhưng khi uống rượu say cầu thủ người Đức sẽ cầm mic ca hát và điều xấu nhất anh làm là thoái mạ đối thủ Dortmund. Nhưng khi tỉnh táo trở lại, Schweinsteiger chẳng biết những gì anh đã làm lúc say.

5. Luis Suarez cắn người

Cạn lời với những thói quen xấu xí của sao sân cỏ - Bóng Đá

 

Trước khi gia nhập Barcelona, tiền vệ Luis Suarez được mệnh danh là "dracula" của thế giới bóng đá. Bởi anh không thích ai sẽ cắn người đó. Ngôi sao thuộc biên chế Barca từng có 3 lần cắn người được lưu vào huyền thoại.

Năm 2010, Luis Suarez khi còn khoác áo Ajax đã bị treo giò 7 trận vì cắn vào vai của Otman Bakkal (PSV). Năm 2013, anh tiếp tục cắn vào cánh tay của hậu vệ phải Branislav Ivanovic (Chelsea) và bị treo giò 10 trận. Lần cuối cùng Suarez cắn người là năm 2014, anh cắn vào vai của trung vệ Giorgio Chiellini của tuyển Italia.

6. Lionel Messi bắn tiếng Catalan

Cạn lời với những thói quen xấu xí của sao sân cỏ - Bóng Đá

 

Thường ngày Lionel Messi là một người điềm đạm, ảnh chỉ chăm chú chơi bóng. Nhưng các đồng đội rất sợ những lúc tiệc tùng mà có mặt M10. Mỗi khi Messi uống rượu say, anh sẽ bắn tiếng Catalan như gió. Mặc dù chơi cho Barcelona nhưng chẳng bao giờ chân sút người Argentina nói tiếng của vùng Catalonia cả. Nhưng có lẽ tài năng ngôn ngữ của anh chỉ khi nào có rượu vào mới được đánh thức.

7. Andrea Pirlo đổ bia vào CĐV

Cạn lời với những thói quen xấu xí của sao sân cỏ - Bóng Đá

 

Cũng như Leo Messi, Andrea Pirlo là người rất điềm đạm trên sân cỏ nhưng một khi say anh lại trở thành một con người hoàn toàn khác. Cứ mỗi lần đội bóng có tiệc mừng hoặc nhất là tập thế ăn mừng trên xe buýt 2 tầng thì cứ y như rằng Pirlo sẽ say mèm và giở thói xấu của mình ra.

Anh quan niệm là CĐV không có bia để uống cùng đội nên từ trên xe buýt tiền vệ người Italia tha hồ đổ bia xuống đầu các fan. Và từ đó về sau Pirlo chẳng bao giờ xuất hiện ở tầng cao của xe buýt nữa, anh bị đội nhét xuống tầng hầm.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 17:55 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục