Kinh điển hạng trung quyền anh phần 2: "Cậu bé vàng" lần đầu nếm trái đắng

09:59 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnGennady Golovkin phải hứng chịu thất bại đầu tiên trong sự nghiệp sau cuộc tái đầu với Canelo Alvarez.

Một năm sau trận hòa, Canelo Alvarez và Gennady Golovkin gặp nhau ở trận tái đấu tại T-Mobile Arena. Cuộc so tài diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu với thế chủ động đến từ Golovkin.

"Cậu bé vàng" liên tục gây sức ép lên đối thủ bằng những đòn Jab sở trường. Tuy nhiên, Alvarez vẫn kiên cường phòng ngự trước khi bùng nổ từ hiệp 5. Ở quãng thời gian còn lại, dù rất nỗ lực song không một tay đấm nào có thể knock-out đối phương.

canelo

 Alvarez giành chiến thắng trong trận tái đấu với Triple G.

Sau 12 hiệp căng thẳng và kịch tính, Alvarez là người giành chiến thắng chung cuộc với phiếu điểm 114-114, 115-113, 115-113 từ ban trọng tài.

Với kết quả này, võ sĩ người Mexico đã có được chiếc đai WBA, WBC, IBO, The Ring của hạng trung thế giới. Trong khi đó, Golovkin phải nhận trận thua đầu tiên trong sự nghiệp. Mặc dù vẫn có không ít tranh cãi nhưng lần này chiến thắng của Alvarez đã có phần thuyết phục hơn so với kết quả lần trước.

"Đây là một trận đấu khó khăn và Golovkin là tay đấm cừ khôi. Tôi đã cố gắng thắng bằng KO song sau tất cả, đây là một thắng lợi to lớn với Mexico. Tôi là một tay đấm xuất sắc và là một đối thủ đầy khó chịu," tay đấm sinh năm 1990 chia sẻ sau thắng lợi thứ 50 trong sự nghiệp.

Highlights Canelo vs Golovkin:

Bảo Bảo | 09:19 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục