Kình địch U23 Thái lan gửi thư chiến đến U23 Việt Nam như thế nào?

07:30 Thứ ba 26/03/2019

Những cuộc chạm trán giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan luôn là những màn đấu trí chăng thẳng, kịch tính và vô cùng hấp dẫn.

Rất bất ngờ trước cuộc chạm trán với U23 Việt Nam, HLV U23 Thái Lan - Alexandre Gama tiết lộ những hạn chế, thậm chí có vẻ chưa hài lòng về học trò. Tuy nhiên, khi nhắc đến U23 Việt Nam thì ông rất quyết tâm để đánh bại, thậm chí U23 Thái Lan đã lên một kế hoạch từ rất lâu.

 - Bóng Đá

HLV Gama đã có phương án để đối đầu với U23 Việt Nam chiều nay. 

"Triết lý của tôi là chiến đấu không ngừng nghỉ. Thắng 8-0 không có nghĩa các cầu thủ được phép thư giãn và buông thả. Nên nhớ trước mắt chúng ta vẫn còn trận đấu với U23 Việt Nam. Trước cuộc đối đầu với Việt Nam, tôi đã tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ và họ thể hiện rất tốt. Đó là điều rất quan trọng, với những gì chúng tôi biết về U23 Việt Nam, tôi tin Thái Lan sẽ có một kết quả tốt," HLV Gama chia sẻ với truyền thông.

Nói về trận đại chiến với U23 Việt Nam, HLV Alexandre Gama đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang Seo, đặc biệt sau trận thắng U23 Brunei 6-0. Mặt khác, vị chiến lược gia từng dẫn dắt Buriram United khẳng định U23 Thái Lan đã có đối sách để đánh bại đương kim á quân U23 châu Á.

 - Bóng Đá

Thái Lan tự tin trước cuộc chạm trán với Việt Nam. 

“U23 Việt Nam lẫn Thái Lan đều là ứng viên cho vị trí đầu bảng K với những gì cả hai đã thể hiện ở các trận đấu. Dù chưa thể khẳng định bất kì điều gì vào lúc này, tôi đã theo dõi U23 Việt Nam thi đấu và có kế hoạch đánh bại họ. U23 Thái Lan sẽ cố gắng hết mình và tôi mtin rằng chúng tôi có thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra," HLV U23 Thái Lan khẳng định một lần nữa.

Phương Nam | 06:50 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục