King LeBron lần đầu lên tiếng vụ Wade đầu quân cho CAVs

12:02 Thứ năm 28/09/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao sáng giá nhất Cleveland Cavaliers tỏ ra vui mừng khi được sát cánh thi đấu cùng người đồng đội chí cốt Dwyane Wade.

Mới đây, LeBron James đã lần đầu lên tiếng về việc Dwyane Wade đồng ý sang Cleveland Cavaliers. "Tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi có thể giữ anh ấy thoát khỏi sự nhòm ngó của những đội bóng khác," James cho hay trên ESPN.

miami

 Siêu sao sáng giá nhất Cleveland Cavaliers tỏ ra vui mừng khi được sát cánh thi đấu cùng người đồng đội chí cốt Dwyane Wade.

Ngoài việc thi đấu trong màu áo tuyển Mỹ, James và Wade cũng kề vai sát cánh dưới màu áo Miami Heat ở NBA từ năm 2010-14. Trong 4 năm gắn bó, bộ đôi này cùng với Chris Bosh đã mang lại 2 chức vô địch sau 4 lần liên tiếp góp mặt ở NBA Finals. Ngoài đời, James và Wade cũng là những người bạn vô cùng thân thiết, do đó, không có gì ngạc nhiên khi James phấn khích trước việc Wade khoác áo CAVs.

"Nó giống như khi bạn bắt đầu năm học mới và bước vào lớp học mà không chắc bạn sẽ học cùng với ai. Và khi bước vào, bạn thấy ngồi đó là một trong những người bạn tốt nhất của mình, bạn sẽ có cảm giác như 'Oh yeah, sẽ vui lắm đây," James chia sẻ trên USA Today.

w

 Wade sẽ không thể khoác áo số 3 yêu thích ở CAVs.

Theo ESPN, LeBron hiện đang giúp đỡ Wade tìm số áo thi đấu mới bởi số 3 mà cựu sao Chicago Bulls yêu thích đang được trao cho tân binh Isaiah Thomas. Nhiều khả năng, Wade sẽ mặc áo số 9 do Cedi Osman nhượng lại. Đây là số áo mà tuyển thủ 13 lần dự NBA All Star mặc khi cùng tuyển Mỹ thi đấu ở Olympic 2008 và 2012.

Những pha phối hợp mãn nhãn giữa LeBron với Wade:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:20 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục