King LeBron kiếm lời hàng chục triệu đô nhờ Liverpool vào chung kết Champions League

03:33 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnLeBron James đã có được khoản lợi nhuận khủng sau khi Liverpool vượt qua AS Roma để tiến vào trận chung kết UEFA Champions League mùa này.

Dù chưa giải nghệ nhưng LeBron James đã được xem là một trong những ngôi sao bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại. Đang cùng Cleveland Cavalier chiến đấu ở vòng 2 playoff NBA mùa này ngôi sao 33 tuổi bỗng nhận được tin vui từ môn thể thao vua.

 - Bóng Đá

 Vượt qua AS Roma, Liverpool sẽ có mặt ở trận chung kết Champions League mùa này.

The King (biệt danh của LeBron James) sở hữu hơn 2% cổ phần ở Liverpool thông qua quỹ đầu tư Fenway Sports Partners. Ngôi sao NBA chi 6,5 triệu đô la Mỹ (USD) cho số cổ phần này. Nhưng khoản đầu tư mà James đã bỏ ra đang tạo ra khoản lợi nhuận đáng mơ ước. Sau khi đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vượt qua AS Roma ở hai trận bán kết đi và về với tổng tỷ số 7-6 để tiến vào trận chung kết UEFA Champions League mùa này, số cổ phiếu trên đã tăng giá trị lên thành 32 triệu USD (gần gấp 5 lần giá trị ban đầu).

 - Bóng Đá

 LeBron James trong cuộc đối đầu với Toronto Raptors ở vòng 2 playoff NBA mùa này.

Nguồn tin của ESPN cho biết, hiện Lữ đoàn đỏ đang được định giá 1,49 tỷ đô. Con số này giúp The Reds vươn lên vị trí thứ 8 trong những CLB bóng đá giá trị nhất thế giới. Với phong độ ấn tượng của thầy trò HLV Jurgen Klopp gần đây, giá trị của đội đang tăng lên một cách chóng mặt và dĩ nhiên cách xa hàng chục nghìn dặm, LeBron James có thêm lý do để vui vẻ.

Những pha bóng hay nhất của LeBron James ở vòng 1 playoff NBA mùa này:

Nam Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 03:05 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục