King LeBron đến thăm trường trung học ở L.A, fan CAVs lo lắng

06:02 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Cleveland Cavaliers có thêm lý do để lo lắng khi LeBron James bất ngờ đến thăm một trường trung học ở Los Angeles ngày hôm qua.

Thứ năm vừa qua, người ta bất ngờ bắt gặp cảnh LeBron James cùng cô vợ Savannah Brinson đang di dạo vòng quanh trường trung học Notre Dame ở Sherman Oaks cùng với các thành viên của CLB bóng rổ trường này.

LeBron-James-2

 LeBron James cùng vợ Savannah Brinson viếng thăm trường Notre Dame. Ảnh chụp màn hình.

Buổi tối cùng ngày, trong một video trên Uninterrupted, James cảm ơn trường vì đã cho phép anh sử dụng các thiết bị trong phòng thể chất của họ để tập luyện. Cùng với đó anh cũng hy vọng đã kịp truyền cảm hứng cho những đứa trẻ đang theo dõi mình.

Chuyến viếng thăm bất ngờ này chắc chắn là một kỷ niệm khó quên với những cậu bé của đội bóng rổ trường Notre Dame. Tuy nhiên nó cũng khiến không ít người hâm mộ Cleveland Cavaliers lo lắng.

LeBron-James-1

 LeBron James chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng rổ trường Notre Dame. Twitter.

Tại sao lại là Los Angeles? Tại sao đi cùng vợ? Và tại sao là một trường trung học? Phải chăng LeBron James sẽ chuyển đến L.A và anh cần tìm hiểu môi trường sống tại đây, trên hết anh cần trường học cho các con của mình. Rất nhiều suy đoán, rất nhiều câu hỏi được đặt ra chỉ sau một chuyến động thái viếng thăm của siêu sao 32 tuổi.

LeBron-James-3

 LeBron James đang là ngôi sao số một tại Cavaliers.

Nhưng tất cả không phải là phi lý, suốt mùa hè qua, rất nhiều thông tin, rất nhiều chuyên gia đều cho rằng khả năng LeBron James chia tay Cleveland Cavaliers sau khi hợp đồng của anh kết thúc vào mùa hè tới là rất cao. Điểm đến của cầu thủ từng 3 lần đoạt MVP NBA được dự đoán sẽ là Los Angeles. Nếu xâu chuỗi tất cả thì động thái trên của James là không quá bất ngờ.

Nhưng dù sao thì đó vẫn là những dự đoán, chẳng ai chắc chắn được tương lai sẽ xảy ra điều gì. Vì thế chúng ta vẫn phải chờ đợi. Còn mùa giải sắp tới LeBron James vẫn sẽ chiến đấu cùng Cavaliers trong mục tiêu phế truất ngai vàng của Golden State Warriors.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:45 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục