“King James”: Tôi chê Ntilikina khi nào?

22:15 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnCâu chuyện xung quanh Frank Ntilikina vẫn chưa thể “nguội” hẳn khi mới đây, LeBron James tiếp tục lên tiếng về vụ việc trên.

Chỉ sau một ngày, cái tên Ntilikina đang xuất hiện dày đặt trên các mặt báo sau khi có dính dáng đến bài trả lời phỏng vấn của LeBron James sau trận đấu giữa Cleveland Cavaliers và Dallas Mavericks. “King James” đã nói rằng, anh cảm thấy làm tiếc khi New York Knicks lại bỏ qua cái tên Dennis Smith Jr để lựa chọn Ntilikina.

LeBron-James-01

 LeBron James cho biết anh không hề có ý định gì với Ntilikina.

Ngay lập tức, các cầu thủ của Knicks, đặc biệt là Eric Kanter (sẵn mối hiềm khích từ trước với James) đã lao vào đấu khẩu với cầu thủ của Cavaliers. Mới nhất, Kristaps Porzingis cũng lên tiếng chỉ trích những phát ngôn ngông cuồng của James. Cả hai cho rằng James đã hạ quá thấp tài năng của Ntilikina.

Thế nhưng, khi phát biểu trên tờ New York Knicks, James cho biết tất cả đã hiểu sai và lấy làm tội cho bản thân cầu thủ trẻ Ntilikina: “Tôi chê Frank Ntilikina hồi nào? Không hề có ý gì với cậu ấy. Tôi chỉ nói rằng Dennis Smith Jr sẽ phù hợp hơn để chơi bên cạnh Kristaps Porzingis, chứ không không nói rằng Ntilikina không xứng đáng để đứng trong hàng ngũ của Knicks.”

LeBron-James-02

 LeBron James đang là kẻ thủ của cả đội Knicks.

Tiếp lời, LeBron James đã không ngại ngùng chỉ ra cái tên mà anh muốn hướng đến: “Lời nói đó tôi dành cho Phil Jackson. Tôi nhắc lại mình không có ý gì với Ntilikina, tôi chỉ muốn nói Jackson và toàn đội Knicks.”

Tình huống va chạm giữa LeBron James và Frank Ntilikina:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:50 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục