“King James” ngưỡng mộ tinh thần đồng đội của Lonzo Ball

14:27 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận đấu với Los Angeles Lakers, LeBron James đã dành những lời khen ngợi cho tân binh Lonzo Ball.

Ngày hôm nay, tài năng trẻ Lonzo Ball đã hoàn thành được mong ước của mình khi có lần đầu tiên chạm trán trực tiếp với thần tượng LeBron James trên sàn đấu. Kết quả, Lakers phải nhận trận thua 121-112, song cá nhân Lonzo Ball đã có màn trình diễn không tồi.

hi-res-e7fe2eb45bdab0eb44f0d33c44f219ff_crop_north

 Lonzo Ball có lần đầu tiên chạm trán với thần tượng LeBron James.

Con trai của LaVar Ball trải qua một trong những trận đấu ấn tượng nhất từ đầu mùa. Và nếu may mắn hơn, Lonzo Ball đã có cú Triple – double với 13 điểm, 8 rebounds và 11 assists. Chứng kiến cách mà Lonzo Ball bình tĩnh luân chuyển bóng cho các đồng đội, “King James” đã lên tiếng khen ngợi đàn em.

“Cậu ấy có tinh thần đồng đội rất cao. Lonzo cầm bóng, rê bóng và tìm đồng đội đang ở vị trí thuận lợi để chuyền. Bất cứ ai cũng muốn chơi với mẫu cầu thủ như vậy”, LeBron James chia sẻ với Los Angeles Times.

DRDq7TmVoAErMHW

 Cả hai đã trò chuyện cùng nhau sau trận đấu.

Sau trận đấu, ống kính phóng viên đã ghi lại khoảnh khắc James và Ball trò chuyện một hồi khá lâu. Khi được hỏi nội dung về cuộc trò chuyện, ngôi sao của Cavaliers đã từ chối trả lời: Chúng tôi không nói gì cả. Đây không phải là thời điểm để thảo luận cùng nhau. Tôi chỉ muốn nói rằng Lonzo Ball sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn.”

Màn trình diễn của Lonzo Ball trong trận đấu với Cavaliers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục