“King James”: “Mọi người đừng tung hô tôi quá đà”

18:39 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi nhận hàng loạt lời tán thưởng từ phía NHM, LeBron James bình thản chia sẻ đó là những gì anh cần phải làm chứ chưa phải điều gì đó quá to tát.

Với đẳng cấp của một ngôi sao lớn nhất giải đấu vào thời điểm hiện tại, LeBon James đã hủy diệt gần như mọi đối thủ kể từ đầu mùa. Trận đấu gần nhất với Sacramento Kings, ngôi sao 32 tuổi tiếp tục trình diễn một phong độ đáng sợ với 32 điểm, 11 rebounds và 9 assists. Đặc biệt khi một mình James ghi đến 5 điểm chỉ trong vòng 1 phút cuối cùng để ấn định cục diện trận đấu.

lebron-james_6yymd87f51tx1saoc5k9ne004

 "King James" hủy diệt Sacramento Kings trong thời điểm cuối.

Sau trận đấu, như thường lệ LeBron James đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nếu gọi đó là màn trình diễn phi thường thì chẳng có gì sai, nhưng với cá nhân James, anh cảm thấy điều đó quá đỗi bình thường.

“Tôi nghĩ những gì trải qua là điều bình thường bởi tôi thường xuyên thể hiện được phong độ đó qua mỗi trận và duy trì trong thời gian dài. Tôi đã quen với nhịp độ chơi bóng này nên mọi người đừng quá tung hô tôi", LeBron James chia sẻ.

5

 James đang có mùa giải ấn tượng bậc nhất trong sự nghiệp.

Từ đầu mùa đến nay, “King James” ra sân 37 phút mỗi trận và mọi thông số của anh ở thời điểm này đều đang vượt qua so với mức thống kê trung bình sự nghiệp. Ngôi sao của Cavaliers đang có trung bình 28 điểm, 7.9 rebounds, 8.5 assists và 1.1 assists (so với 27.2 điểm, 7.3 rebounds, 7.1 assists và 0.8 blocks). Tỷ lệ dứt điểm của James đang ở mức cực cao (58.4%) và ấn tượng hơn khi tỷ lệ ba điểm đã lên đến 41.6%.

Màn trình diễn của LeBron James trước Sacramento Kings:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:18 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục