King James đang lộng quyền hay không?

21:41 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Givesport mới đây, cựu Giám đốc điều hành của Cavaliers, ông David Griffin cho biết không có chuyện LeBron James "đè lên đầu" Tyronn Lue ở sân Quicken Loans Arena.

Những nhà ĐKVĐ miền Đông Cleveland Cavaliers đang trải qua những ngày tháng cực kỳ tồi tệ khi họ vừa mới đại bại trước Houston Rockets. Trước đó, Cleveland Cavaliers cũng trải qua hàng loạt thất bại trước những ông lớn của giải đấu như Boston Celtics, Golden State Warriors, Minnesota Timberwolves hay OKC Thunder…

cavs-general-manager-david-griffin-part-ways

  Cựu GM Cleveland Cavaliers tuyên bố không có chuyện LeBron James lộng quyền.

Trong suốt những năm vừa qua, nhiều người luôn tin rằng ở Cavaliers, HLV Tyronn Lue chỉ là “bù nhìn” cho tầm ảnh hưởng của LeBron. Và trong bối cảnh cả đội Cavaliers đang rệu rã hơn bao giờ hết, thêm một lần nữa thông tin về việc LeBron lộng quyền xuất hiện.

Thế nhưng, khi trả lời với truyền hình của NBA, ông David Griffin đã bác bỏ ý kiến trên. Griffin là cựu GM của Cleveland Cavaliers trong giai đoạn năm 2014 đến mùa hè 2016 – tức là ở thời điểm LeBron quay trở về khoác áo Cavaliers và HLV Tyronn Lue đã nắm quyền. Chính vì vậy, ông là người hiểu rõ tình hình thế sự hơn ai hết.

lebron-james-alt-reacts-celtics

  Theo ông David Griffin, King James không bao giờ quan tâm đến quyền hạn.

“Điều đó không đúng với sự thật. LeBron chưa bao giờ muốn mình ở vai trò đó. Những gì LeBron muốn chỉ là dẫn dắt những đồng đội trong phòng thay đồ và làm tốt nhất có thể vai trò đó mà thôi. Cậu ấy dành nhiều thời gian cho cơ thể hơn bất cứ điều gì và cố gắng có tinh thần, thể chất tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào tôi từng chứng kiến”, Griffin khẳng định.

“Lý do mà mọi người nhìn nhận LeBron như thế vì cậu ấy đã có thời điểm gia nhập đội bóng khác, là người vĩ đại nhất ở thế hệ của mình. Chưa bao giờ có thời điểm nào LeBron nói, tôi muốn toàn đội phải X, Y, Z. Thay vào đó, anh ấy chỉ bảo, này Kyrie Irving, này Kevin Love”, Griffin khẳng định.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục