Kimmich "đu đưa" với Pochettino, Bayern đã biết phải làm gì

13:04 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnJoshua Kimmich vừa có những lời phát biểu dành cho HLV Mauricio Pochettino sau khi ông bị Tottenham Hotspur sa thải.

Rạng sáng ngày hôm qua, trang chủ Tottenham bất ngờ đưa ra thông báo sa thải HLV Mauricio Pochettino. Nguyên nhân xảy ra vụ việc đáng tiếc này nằm ở kết quả bết bát của đội bóng thành London trong giai đoạn vừa qua. Chia tay Pochettino, ban lãnh đạo "Gà trống" nhanh chóng tìm kiếm nhà cầm quân khác và họ bổ nhiệm Jose Mourinho.

Về phần Pochettino, ông rời Tottenham sau khoảng 5.5 năm khi đã giúp đội bóng trở thành thế lực ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm ngoái, chiến lược gia người Argentina giúp Tottenham vào chung kết Champions League trong bối cảnh chẳng chi đồng nào trên TTCN. Đó là một thành tích đáng nể.

Hiện tại, cựu HLV Southampton đang thất nghiệp nhưng có khả năng lớn ông sẽ ngay lập tức trở lại băng ghế chỉ đạo. Thông tin gần đây xác nhận Pochettino đang có sự liên hệ với Bayern Munich khi "Hùm xám" chưa có HLV chính thức. Hansi Flick chỉ là cái tên tạm quyền dẫn dắt nhà ĐKVĐ Bundesliga cho đến mùa đông. Và khi Pochettino không còn vướng bận với bất kỳ câu lạc bộ nào, các sếp lớn tại Allianz Arena sẵn sàng làm mạnh tay để đem ông về đội.

Kimmich

 Kimmich khen ngợi Pochettino.

Nói về viễn cảnh Pochettino dẫn dắt Bayern, Joshua Kimmich đã nêu cảm nghĩ, trích dẫn từ mirror:

"Tôi không biết là ông ta có phải ứng cử viên của chúng tôi không nhưng điều bạn có thể nói là Tottenham đã vươn tầm trong nhiều năm qua. Họ có sự ổn định đáng kinh ngạc. Pochettino là HLV hàng đầu nhưng tôi không rõ ông ta có phải sự lựa chọn dành cho đội không."

Video Lewandowski phá kỷ lục ghi bàn tại Bundesliga:

Lữ Phong | 12:20 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục