Kimmich: "Bayern tập trung vào Leipzig, không phải Dortmund"

13:43 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ của nhà ĐKVĐ nước Đức cho biết Bayern đang rất tập trung cho trận đấu quan trọng sắp tới với đội đầu bảng Leipzig.

Sau trận hòa đáng tiếc trước Hertha Berlin ở vòng 1 Bundesliga,  Bayern đã trở lại đúng vị thế của nhà ĐKVĐ với 2 trận thắng giòn giã trước Schalke và Mainz. Ở vòng đấu tiếp theo, "Hùm xám" phải đụng độ đối thủ rất nặng ký trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay là Leipzig. 

Trước trận đấu này, hậu vệ Joshua Kimmich đã có những chia sẻ và khẳng định Bayern Munich hiện tại không nghĩ về Dortmund mà thay vào đó, mục tiêu quan trọng hơn là chấm dứt khởi đầu hoàn hảo của Leipzig ở mùa giải năm nay. 

"Thất bại của Dortmund chưa phải là chủ đề để tranh luận", Kimmich chia sẻ với các phóng viên, "Bây giờ chúng tôi đang ở thứ 3, chúng tôi phải chăm sóc bản thân và còn nhiều việc phải làm.

Kimmich: Bayern focused on Leipzig, not Dortmund - Bóng Đá

 Kimmich đang rất tự tin Bayern có thể lấy lại ngôi đầu bảng ở vòng đấu tiếp theo. 

Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm nhưng vẫn còn đủ số trận để làm lại. Nếu chúng tôi có điểm, chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch một lần nữa. Chúng tôi phải nổ lực vì điều đó. Leipzig đã có khởi đầu hoàn hảo với 3 chiến thắng, chúng tôi đang xếp sau họ, vì vậy chúng tôi không muốn ở vị trí đó, chúng tôi thích ở vị trí đầu bảng.

Chúng tôi có thể chắc chắn về điều đó ở trận đấu tiếp theo, đây là thời điểm thích hợp để đối đầu với Leipzig - họ đang có tinh thần tốt và chúng tôi có thể nhận ra sức mạnh của mình đang nằm ở đâu. Chúng tôi đã thi đấu 3 trận, bây giờ là khoảng thời gian nghỉ quốc tế và sau đó tất cả chúng tôi đều hướng đến trận đấu với Leipzig và Champions League."

Văn Phi | 12:05 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục