Kim Sơn sẽ đạt đến đẳng cấp của Schooling

11:19 Thứ bảy 26/08/2017

TinTheThao.com.vnÔng Nguyễn Khánh Hoàng, cha của Nguyễn Hữu Kim Sơn khẳng định sẽ đầu tư tối đa để kình ngư 15 tuổi này vươn mình đạt đến đẳng cấp như Joseph Schooling.

 Trong ngày thi đấu 26.08 vừa qua, Nguyễn Hữu Kim Sơn đã tạo nên một cơn chấn động khi đồng thời đoạt HCV và phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 400m cá nhân nam.

3a_1

 

Đây thật sự là một niềm tự hào lớn cho thể thao nước nhà, và chia sẻ trước truyền thông, ông Nguyễn Khánh Hoàng đã khẳng định mình sẽ tiếp tục đầu tư mạnh tay để Kim Sơn mang về thêm những vinh quang mới cho thể thao nước nhà. Hình mẫu mà ông Khánh Hoàng đang hướng con trai mình đến đó chính là Schooling, kình ngư từng giành HCV Olympic đầu tiên cho bơi Singapore.

“Tôi không phải là người có chuyên môn nên không thể nhìn nhận cháu có khả năng đi xa hay không. Nhưng với thành tích của cháu hiện tại, tôi sẵn sàng chơi đến cùng. Vợ chồng tôi đã tính đường đầu tư cho cháu từ khi mới 9 tuổi."

"Tôi không thể tính được tiền đầu tư cho con hàng năm là con số bao nhiêu. Chỉ riêng chi phí tôi sang Malaysia đợt này đã tốn 60 triệu đồng, hay tiền mua trang phục, kính bơi cho cháu cũng lên đến cỡ trăm triệu. Miễn là cháu có đam mê, chúng tôi sẽ luôn ở bên ủng hộ."

Với Schooling, để có được thành công như hiện này thì gia đình anh cũng đã phải chấp nhận bỏ ra rất nhiều tiền để đầu tư. Theo một số nguồn tin, bố mẹ của kình ngư này đã phải tiêu tốn tới 1 triệu SGD (hơn 16 tỷ đồng) để đầu tư cho các đợt tập huấn của anh.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 11:20 26/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục