Kim Huệ, Ngọc Hoa song hành ở sân chơi quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp

01:52 Thứ sáu 15/09/2017

Vòng loại giải bóng chuyền Vô địch thế giới sắp diễn ra tại Thái Lan sẽ là giải đấu cuối cùng ở cấp ĐTQG của hai phụ công huyền thoại Ngọc Hoa và Kim Huệ.

1.jpg

 Ngọc Hoa và Kim Huệ song hành ở vòng loại giải VĐTG 2017. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi SEA Games 29 khép lại, phụ công Kim Huệ tuyên bố cô sẽ giải nghệ cuối mùa này để tập trung vào cuộc sống riêng. Trong khi đó Ngọc Hoa cũng khẳng định cô sẽ không thi đấu quốc tế trong năm 2018, và trước mắt sẽ nỗ lực để giúp VTV Bình Điền Long An giành chức VĐQG 2017 sau 6 năm chờ đợi.

Trong những ngày này, không khí tập luyện của đội nữ khá trầm, dưới thời của chuyên gia Hidehiro Irisawa, đội tuyển nữ không tập thể lực với các bài sức mạnh liên quan đến tạ, sức bền mà thay vào đó là bài tập quay bóng, sửa động tác và thả lỏng bằng môn vật.

Vòng loại giải Vô địch thế giới sắp diễn ra tại Thái Lan sẽ là giải đấu cuối cùng ở cấp ĐTQG của 2 gương mặt kỳ cựu - những người xứng đáng được đưa vào “ngôi đền” của những huyền thoại bóng chuyền nước nhà là Ngọc Hoa và Kim Huệ. 

Tại giải đấu tới đây, cơ hội cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ở vòng loại này là không nhiều, bởi họ sẽ đối đầu với 2 đội bóng rất mạnh là Thái Lan, Hàn Quốc, đồng thời sẽ tái ngộ 2 đối thủ khó chịu không kém như CHDCND Triều Tiên và Iran. Vòng loại này chỉ chọn 2 đội tuyển xuất sắc nhất giành quyền đi tiếp đến vòng chung kết thế giới.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:50 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục