Kim Clijsters dừng bước ở Sony Ericsson Open

19:17 Chủ nhật 25/03/2012

Ngày trở lại sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương của tay vợt người Bỉ Kim Clijsters đã không được trọn vẹn khi sớm dừng bước ở vòng 3 giải Sony Ericsson Open 2012 (Mỹ), sau thất bại trước người đồng hương Yanina Wickmayer diễn ra sáng 25.3 (theo giờ VN).

Kim Clijsters (trái) dừng bước trước Yanina Wickmayer - Ảnh: Reuters

Ở trận này, những cú vô-lê sở trường và bạt trái tay của cựu vô địch Úc mở rộng 2011 Clijsters dường như bị Wickmayer (hạt giống số 23) hóa giải khá tốt. Thậm chí, sau khi thua 4/6 ở ván 1, bản lĩnh và kinh nghiệm cũng không thể giúp Kim Clijsters tránh việc nhận tiếp thất bại với điểm số 5/7 ở ván 2.

“Cô ấy (Wickmayer) đã có một khởi đầu trận đấu tốt, nhưng thực sự hôm nay tôi chơi dưới phong độ của mình”, Kim Clijsters thừa nhận với Reuters sau trận đấu.

Ở vòng 4, Wickmayer sẽ giáp mặt với cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki, người vượt qua tay vợt Petra Cetkovska (29) của CH Czech với tỷ số 2-0 (6/3, 7/5) trong 1 giờ 41 phút thi đấu.

Cùng cảnh ngộ bị chấn thương hành hạ như Kim Clijsters, nhưng cựu số 1 thế giới Serena Williams tiếp tục trình diễn ấn tượng khi thắng chóng vánh đối thủ cứng cựa Roberta Vinci (21) của Ý với tỷ số đậm 2-0 (6/2, 6/1).

Serena Williams đã hồi sinh sau chấn thương - Ảnh: AFP

Serena sẽ đụng độ đương kim vô địch Mỹ mở rộng Sam Stosur, người đánh bại tay vợt Nam Phi Chanelle Scheepers với tỷ số 2-1 (2/6, 7/5, 6/2).

Tương tự, “Búp bê Nga” Maria Sharapova chấm dứt chuyến phiêu lưu của tay vợt trẻ chủ nhà Sloane Stephens bằng chiến thắng 2-0 để gặp người đồng hương Ekaterina Makarova ở vòng 4. Li Na (Trung Quốc) và tài năng trẻ của Đức Sabine Lisicki đều dễ dàng có chiến thắng 2-0 để giáp mặt nhau ở vòng 4.

Ở vòng 2 đơn nam, “Tàu tốc hành” Roger Federer chào đón việc được Tennis Channel tôn vinh là Tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại bằng trận thắng trước tay vợt chủ nhà Ryan Harrison (Nam Phi) với tỷ số 2-0 (6/2, 7/6) để so tài với Andy Roddick ở vòng 4.

Roger Federer nhẹ nhàng lọt vào vòng 4 giải Sony Ericsson Open 2012 - Ảnh: Reuters

“Chiến thắng ở trận này đã giúp tôi bớt căng thẳng hơn so với trận đấu trước, bởi đánh bại một người Mỹ trên đất Mỹ luôn là điều không hề dễ dàng”, Federer thổ lộ với Reuters.

Các ứng viên nặng ký cho chức vô địch như Novak Djokovic, Mardy Fish, David Ferrer hay Juan Martin del Potro đều góp mặt ở vòng 4.

Tây Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục