Kiểu tóc không đụng hàng tôn vinh Messi

00:09 Thứ năm 14/06/2018

TinTheThao.com.vnMột thợ cắt tóc người Serbia có tên Mario Hvala đã sáng tạo ra kiểu tóc chân dung siêu sao Messi cho những khách hàng yêu thích bóng đá.

Mario Hvala là một thợ cắt tóc người Serbia, người đàn ông này đã tạo ra một phong cách mới cho những khách hàng yêu thích môn thể thao vua bằng cách cắt tóc mô phỏng theo chân dung của siêu sao Lionel Messi.

Kiểu tóc không đụng hàng tôn vinh Messi - Bóng Đá

 Chân dung Messi siêu độc đáo của anh chàng Hvala người Serbia.

Tất cả bắt đầu cách đây khoảng 9 năm, anh nói, với một gợi ý từ một khách hàng "để làm điều gì đó khác biệt". Và thế là kiểu tóc với hình một con nhện đã được ra đời từ phía sau đầu của vị khách hàng đó. Qua nhiều năm, tiệm làm tóc này đã trở thành nơi chuyên thiết kế các kiểu tóc như vậy và trở thành một thứ thời trang quen thuộc tại thành phố Novi Sad, Serbia.

"Những kiểu tóc với kiểu dáng của một bức chân dung phía sau thường rất phức tạp", Hvala nói với AFP. "Trung bình để là một kiểu tóc như vậy tôi sẽ mất khoảng 5 đến 7 tiếng đồng hồ."

Sau khi đội tuyển Serbia giành vé tham dự World Cup 2018 tại Nga, chàng trai 35 tuổi đã mạnh dạn "vẽ" khuôn mặt của các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới dành cho các khách hàng yêu thích bóng đá. 

"Khi tôi tạo ra nó với bức chân dung của Messi, tôi nhận được nhiều lời khen ngợi và kèm theo sự ngạc nhiên từ mọi người". Hvala chia sẻ.

Tuy nhiên, anh thừa nhận rằng, các khách hàng khi làm xong những kiểu tóc như vậy thường thu hút sự tò mò của người khác. Một kiểu tóc bình thường ở tiệm của Hvala chỉ khoảng 8 euro. Nhưng nếu bạn muốn "xăm" hình ngôi sao yêu thích lên mái tóc thì con số sẽ tăng lên đến 150 euro.

Vũ Quang Toản | 21:30 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục