Kiểu phòng ngự "tôi là ai, đây là đâu" thảm họa của "máy tắc bóng" Man Utd

12:16 Chủ nhật 27/09/2020

Aaron Wan-Bissaka đã có 1 ngày phòng ngự thảm họa trước Brighton khiến NHM Manchester United thót tim.

 

Video Solskjaer nói về Bissaka

Kiểu phòng ngự

 Manchester United đã có trận đấu khó khăn trước Brighton vào ngày hôm qua. Hành lang cánh phải của Aaron Wan-Bissaka liên tục để lộ khoảng trống cực lớn cho Solly March khai thác.

Kiểu phòng ngự

 Theo Whoscored, March đã có 5 tình huống dứt điểm từ bên phải. 4/5 tình huống đó diễn ra trong vòng cấm và luôn đặt khung thành của David de Gea vào tình trạng báo động.

Kiểu phòng ngự

 Hiệp 2 là khoảng thời gian NHM liên tục chứng kiến Bissaka bỏ vị trí cho March dứt điểm. Như pha bóng ở phút thứ 60, hậu vệ người Anh quá mải mê tập trung nhìn người giữ bóng. Anh bị kéo vào trong theo kèm Connolly và bỏ quên số 20 của đội chủ nhà.

Kiểu phòng ngự

 MU thoát chết khi bóng dội cột dọc sau cú sút của cầu thủ chạy cánh trái bên phía Brighton.

Kiểu phòng ngự

 Lần này, Bissaka chưa thể về kịp để bịt khoảng trống ở khu vực của mình. Một khoảng cách mênh mông giữa cựu sao Palace và March được thể hiện.

Kiểu phòng ngự

 Rất may là cú dứt điểm sau đó đã đi vọt xà ngang.

Kiểu phòng ngự

 Thêm một lần nữa Bissaka không thể đảm bảo khối cự ly đội hình ở hàng thủ. Số 29 tập trung chọn vị trí ở trung lộ, nơi dành cho bộ đôi trung vệ, nên bỏ quên cả cánh phải.

Kiểu phòng ngự

 "Thói quen" thảm họa của Bissaka tiếp tục được tái hiện ở phút thứ 85. Đáng nói là MU đã thi đấu 3 trung vệ vào thời gian này. Nhưng Bissaka vẫn thích đóng vai "trung vệ thứ 4" và để March ở vị trí thuận lợi.

Kiểu phòng ngự

 Cuối cùng, cách phòng ngự thảm họa ngớ ngênh kiểu "tôi là ai, đây là đâu' của Bissaka đã phải trả giá. Phút 90+5, Bissaka tiếp tục quên March và khung thành của De Gea đã rung lên. 

Kiểu phòng ngự

 Man Utd hẳn phải cảm thấy may mắn khi họ chỉ nhận vỏn vẹn 1 bàn thua từ cách chọn vị trí mất tập trung của Bissaka. Chỉ cần March đặt tầm ngắm chính xác một chút, thầy trò Solskjaer chưa chắc giành được 3 điểm

Lữ Phong | 11:18 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục