Kiều nữ ngực bự Simona Halep giàu nhất quần vợt Romania

08:00 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnSimona Halep chưa giành được bất kỳ danh hiệu Grand Slam nào nhưng vẫn là tay vợt kiếm tiền hiệu quả nhất tại Romania.

Cho dù chưa giành được một Grand Slam nào nhưng chí ít ngôi số 1 thế giới đã mang lại những hợp đồng quảng cáo béo bở cho Simona Halep.

halep-montreal

 Halep giàu nhất làng quần vợt Romania. Ảnh: Internet.

Mới đây tờ Business Preview đã đưa ra một thống kê về thu nhập khá thú vị, Halep đã đút túi số tiền lên tới 22 triệu EUR riêng trong năm 2017, từ các hợp đồng quảng cáo cho Mercedes Benz, Adidas và Wilson. Cùng với khoản tiền thưởng giải đấu hơn 5 triệu EUR, tay vợt số 1 thế giới này đã lọt vào top 300 người giàu nhất tại Romania.

Hiện tại, Halep đang hẹn hò với một tay vợt đồng hương, Radu Marian Barbu từng xếp hạng 1.151 thế giới. Mối tình giữa cặp trai tài gái sắc này bắt đầu sâu đậm kể từ sau US Open năm nay.

Trong quá khứ Halep từng gây chú ý với câu chuyện phẫu thuật thu nhỏ bớt bộ ngực để có những bước chạy thanh thoát hơn. Tay vợt sinh năm 1991 bắt đầu gây chú ý khi lọt vào chung kết Roland Garros 2014, và từ thời điểm đó đến nay cô luôn là một trong những cái tên thi đấu ổn định nhất làng banh nỉ nữ.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:00 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục