Kiều nữ làng banh nỉ Ấn Độ sắp đón con đầu lòng

10:07 Thứ ba 24/04/2018

Tay vợt nữ Ấn Độ từng đoạt Grand Slam Sania Mirza và cựu đội trưởng tuyển cricket của Pakistan, Shoaib Malik, đang mong chờ đến ngày đón con đầu lòng.

Trên trang cá nhân của tay vợt 31 tuổi Mirza mới đây đã cho đăng tải tấm hình khá ngộ nghĩnh, mô tả chiếc tủ quần áo của 3 thành viên trong gia đình Mirza và Malik, bên trong là những đồ dùng cá nhân của từng người. Đặc biệt có một bình sữa và bộ quần áo cho em bé.

sania

 Vợ chồng nữ tay vợt Mirza

Trong sự nghiệp thi đấu, Mirza đã có cho mình 6 danh hiệu Grand Slam nội dung đánh đôi, trong số đó có danh hiệu Wimbledon 2015 khi cô sánh đôi cùng cựu tay vợt số 1 thế giới người Thụy Sĩ Martina Hingis. Kể từ lúc mang thai, Mirza vẫn chưa thông báo và ấn định ngày mình sẽ trở lại sân đấu đỉnh cao, lần gần nhất tay vợt Ấn Độ còn tung hoành chính là ở giải Trung Quốc mở rộng hồi tháng 9-2017, nhưng Mirza đã sớm rút lui vì chấn thương đầu gối.

mirza

 

Năm 2005, Mirza trở thành VĐV Ấn Độ đầu tiên giành danh hiệu vô địch đơn nữ của giải đấu thuộc hệ thống WTA World Tour, đến năm 2015 cô trở thành tay vợt nữ Ấn Độ đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng WTA nội dung đánh đôi. Kể từ đó, tay vợt 31 tuổi này luôn nằm trong tốp những siêu sao của làng thể thao Ấn Độ, có gần 25 triệu người theo dõi trên tài khoản Facebook, Twitter và Instagram.

quan-vot

 

Hôn phu của Mirza - cựu đội trưởng tuyển cricket của Pakistan Shoaib Malik năm nay đã 36 tuổi và từng có 35 lần khoác áo tuyển Pakistan từ năm 2001 đến 2015. Cặp đôi này đã kết hôn vào tháng 4-2010 và là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất khu vực Nam Á.

Tường Phước | 09:44 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục