Kiều nữ Bouchard: Khi đau thương lại nhớ về thầy cũ

14:10 Thứ hai 04/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhằm vực dậy sự nghiệp đang xuống dốc, Genie Bouchard đã quyết định hợp tác trở lại với HLV Nick Saviano.

Bouchard tái hợp với thầy cũ, HLV Nick Saviano. Ảnh: Internet.

Yahoo Sports đưa tin, Bouchard mới đây đã làm việc trở lại với HLV cũ Nick Saviano ở giải Volvo Car Open (diễn ra từ 4-10/4 tại bang Nam Carolina (Mỹ), khi Thomas Hogstedt - HLV hiện tại của cô không có mặt ở giải đấu này vì lí do cá nhân.

Saviano là chủ một học viện tennis có tiếng, mang tên chính ông ở Florida, Mỹ. Ông bắt đầu dẫn dắt Bouchard từ năm cô mới 12 tuổi với những bài học căn bản nhất về tennis.

Dưới sự huấn luyện của Nick Saviano, Eugenie Bouchard có một năm 2014 bùng nổ khi khởi đầu mùa giải với vị trí thứ 31 và kết thúc năm bằng hạng 7 thế giới. Tuy nhiên cuối mùa giải năm đó, hai người "đường ai nấy đi" vì bất đồng quan điểm.

Bouchard hiện vẫn đang trong giai đoạn trầy trật tìm lại chính mình. Những hợp đồng quảng cáo, rồi các hoạt động bên ngoài sân, được cho là nguyên nhân khiến cô sa sút trong hai mùa giải vừa qua. Bouchard hiện đứng số 45 thế giới.

Nam Anh | 14:10 04/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục