Kiều nữ Bouchard bật mí mẫu đàn ông lý tưởng

15:15 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnCánh mày râu muốn "cưa đổ" Eugenie Bouchard phải sở hữu đầy đủ những phẩm chất sau đây.

Trong chia sẻ mới đây, Eugenie Bouchard đã tiết lộ những phẩm chất mà một người đàn ông phải có nếu muốn "cưa đổ" mình. "Một người đầy tự tin, có khiếu hài hước và gu thời trang cực chất," tay vợt người Canada chia sẻ mẫu đàn ông lý tưởng.

Kiều nữ làng quần vợt cũng mời gọi cánh mày râu "theo dõi" trang cá nhân của mình để thử hẹn hò. "Tiếp cận em đi, tôi sẽ không cắn mấy anh đâu," Bouchard công khai "thả thính".

947583

 Cánh mày râu muốn "cưa đổ" Eugenie Bouchard phải có tính hài hước, sự tự tin cùng gu ăn mặc đẹp.

Hồi đầu năm, Bouchard gây bão mạng xã hội khi tuyên bố mình đã có bạn trai mới. "Anh ấy tên là Jeffrey, anh ấy là bạn trai mới của tôi...", Bouchard đăng tải kèm tấm hình Jeffrey đang cổ vũ cùng tấm băng rôn "thắng hay thua thì Genie vẫn mãi mãi trong tôi".

Được biết, Jeffrey là fan trung thành của Bouchard khi luôn góp mặt ở mọi giải đấu mà tay vợt người Canada tham dự. Tuy vậy, có lẽ việc gọi chàng trai 22 tuổi này là bạn trai mới chỉ là cách bày tỏ sự tri ân của người đẹp làng banh nỉ.

Trước đó, Bouchard được đồn đoán đang hẹn hò chàng sinh viên điển trai John Goehrke - fan may mắn giành chiến thắng trong màn cá cược kết quả Super Bowl 51. Song, tay vợt 24 tuổi này chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ này.

Bảo Bảo | 14:08 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục