'Kiêu binh' tỏ thái độ lồi lõm, Emery điên tiết cho vào danh sách đen cắt lỗ

09:55 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tây Ban Nha cạn kiên nhẫn với cậu học trò liên tiếp gây thất vọng.

Sau một vài trận đấu trục trặc, Arsenal đang đạt phong độ rất cao. 5/6 trận gần nhất trên tất cả đấu trường, Pháo Thủ đều giành được chiến thắng. Thầy trò Unai Emery cũng đang nắm giữ trong tay mạch 8 trận bất bại.

Tuy đang có chuỗi trận ấn tượng nhưng Emery cùng các học trò chắc chắn không được phép lơ là. Còn nhớ mùa trước, Arsenal cũng từng tạo ra mạch bất bại kéo dài, nhưng sau đó Pháo Thủ đột nhiên sa sút và đánh mất mình trong cuộc đua giành vé dự Champions League. 

Ngoài những tồn đọng nơi hàng thủ, bài toán đặt ra với HLV Emery còn nằm ở tình hình nhân sự, nơi không ít cái tên đang tỏ ra không hài lòng với việc ít được thi đấu. Một trong số những gương mặt nổi cộm nhất trong số này chính là siêu sao Mesut Ozil.

Arsenal boss Unai Emery left unimpressed with Mesut Ozil in training as transfer exit looms - Bóng Đá

 Ozil như người thừa lúc này.

Hưởng lương cao nhất tại Emirates nhưng Ozil đang bị thất sủng. Từ đầu mùa, nhạc trưởng người Đức mới được ra sân đúng 2 lần.

Theo thông tin từ Mirror, HLV Emery đã cạn kiên nhẫn với Ozil. Bất chấp ngôi sao 30 tuổi không muốn rời London, nhà cầm quân Tây Ban Nha sẵn sàng thanh lý anh ngay trong phiên chợ Đông.

Lý do chính khiến Emery giận dữ là vì ông hoàn toàn kém ấn tượng với thái độ tập luyện của Ozil. Thuyền trưởng 47 tuổi quan ngại sâu sắc về nỗ lực của cậu học trò trên sân tập lẫn trong các trận đấu. Hệ quả rõ ràng nhất là việc Ozil thậm chí còn chẳng thể góp mặt trên băng ghế dự bị.

Xem cách Ozil chuẩn bị cho mùa giải:

Phụng Sồ | 09:00 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục