Kiên trì Tacadada, U22 Thái Lan thắng tối thiểu Đông Timor

22:22 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnBế tắc trước U22 Timor Leste trong suốt hiệp 1, nhưng bàn thắng của Worachit bằng pha đánh đầu khôn khéo trong hiệp 2 đã giúp cho U22 Thái Lan giành thắng lợi với tỉ số 1-0.

Được đánh giá thấp hơn đối thủ nên U22 Timor Lester đã có những đấu pháp rất hợp lý trước U22 Thái Lan. Họ chủ động sử dụng lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh nhằm tạo ra sự chắc chắn trước khi nghĩ đến việc có bàn thắng, vì vậy hầu như U22 Timor Leste luôn duy trì khoảng 7 cầu thủ thường trực trước khung thành.

 - Bóng Đá

 U22 Thái Lan gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Đông Timor.

Không thể đánh trực tiếp vào trung lộ, HLV Worawut đã chỉ đạo các học trò sử dụng những pha chồng biên rồi tạt bổng vào trong, nhưng hầu như những miếng đánh này không phát huy được hiệu quả trong suốt cả hiệp 1. Bế tắc, U22 Thái Lan đành rời sân tạm nghỉ với tỉ số 0-0

Sang hiệp 2, U22 Thái Lan đã bắt đầu tăng tốc nhằm tìm kiếm bàn thắng. Họ vẫn sử dụng những pha chồng biên rồi lật vào trong và những miếng đánh này đã trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

Và rồi điều gì đến đã đến, phút 58, Worachit có pha chọn vị trí chính xác và đánh đầu khôn khéo khiến lưới U22 Timor Leste phải rung lên sau tình huống tạt bóng của đồng đội bên cánh phải, mở tỉ số 1-0 cho U22 Thái Lan.

 - Bóng Đá

 U22 Thái Lan có chiến thắng tối thiểu trước U22 Timor Leste.

Bàn thắng này đã giúp cho đoàn quân của HLV Worawut Srimaka trở nên dễ đá hơn rất nhiều, họ còn tạo ra vài tình huống nguy hiểm sau đó nhưng đều không thể tận dụng thành công để nới rộng cách biệt. Đáng tiếc nhất là pha sút ra ngoài khó tin trong tư thế trống trãi của Chenrop Samphaodi.

Những phút cuối trận, U22 Thái Lan đã chủ động giảm nhịp độ tấn công, họ cũng không còn mặn mà trong việc tìm kiếm bàn thắng bởi 1 bàn là đủ để họ giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, U22 Timor Leste đã cố gắng vùng lên nhưng khả năng có hạn đã khiến họ không thể làm được điều mình muốn.

Thắng trận đấu đầy khó khăn, thầy trò Worawut Srimaka tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi hai đối thủ cùng bảng là U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Ghi bàn: Worachit (58’)

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:05 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục