"Kiến tạo" penalty cho Coutinho, Lewandowski nói gì?

11:41 Chủ nhật 22/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski vừa tiết lộ lý do tại sao anh lại nhường cho Philippe Coutinho đá penalty trong chiến thắng trước Cologne.

Bayern Munich vừa giành chiến thắng 4-0 trước Cologne trong một trận cầu hoàn toàn vượt trội. Ngoài việc Robert Lewandowski tiếp tục phong độ ghi bàn xuất sắc, thì 2 tân binh Philippe Coutinho và Ivan Perisic đã có ngày thi đấu ấn tượng khi mỗi người đóng góp 1 pha lập công. Đáng chú ý nhất trong 2 bàn thắng đó chính là lần Coutinho điền tên lên bảng điện tử.

Với bàn thắng trước Cologne, ngôi sao người Brazil đã mở tài khoản ở Bundesliga và anh vừa thiết lập một thành tích không tưởng. Và dĩ nhiên cựu sao Barca phải dành sự cảm ơn cho Robert Lewandowski khi chân sút người Ba Lan từ bỏ cơ hội lập hat-trick để Coutinho tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong màu áo Bayern.

 Coutinho vừa có bàn thắng đầu tiên cho Bayern.

Trên BILD, sau trận đấu, thủ quân tuyển Ba Lan đã giải thích lý do cho hành động đó, Lewy trả lời:

"Đó là một quyết định tự phát bởi sẽ rất ý nghĩa cho Coutinho nếu cậu ta ghi được bàn thắng đầu tiên cho Bayern. Tôi thực sự vui mừng cho Coutinho và điều đó rất quan trọng đối với sự tự tin của cậu ta. Là đồng đội, chúng tôi luôn cố gắng giúp đỡ lẫn nhau trong mọi tình huống."

Không lập được hat-trick nhưng với cú đúp mới đây, Lewandowski vẫn tiếp tục độc tôn danh sách vua phá lưới với 9 bàn thắng ghi được sau 5 trận.

Video Coutinho tập luyện ở Bayern:

Lữ Phong | 11:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục