Kiến tạo đầu tiên cho Man Utd, Fernandes nói về giấc mơ lớn

06:44 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Man Utd, Bruno Fernandes tỏ rõ sự vui mừng sau chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Một pha đánh đầu trong hiệp một của Anthony Martial từ cú tạt của Aaron Wan-Bissaka cùng bàn thắng của Harry Maguire ở phút 66 từ pha đá phạt góc của Fernandes để mang về chiến thắng quan trọng cho Quỷ đỏ trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Bruno Fernandes delivers verdict after Man Utd assist in win over Chelsea - Bóng Đá

 Fernandes mang đến một màn trình diễn đầy hứa hẹn khác.

Fernandes chỉ ra sân lần thứ hai cho United sau khi gia nhập Old Trafford vào tháng Giêng nhưng đã có sự thích nghi tuyệt vời. Nói chuyện với Sky Sports, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho thấy sự hài lòng với cách mọi thứ diễn ra cho đến nay tại câu lạc bộ.

"Tôi cảm thấy tuyệt vời," Fernandes nói. "Tôi thực sự rất vui. Đó là một trận đấu rất khó khăn trước một đội bóng như Chelsea và chúng tôi cần phải giành chiến thắng để tiếp tục theo hướng đi này và chiến thắng các trận đấu.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn với trái bóng nhưng đó là một trận đấu tốt với một đội bóng tốt. Chúng tôi đã nỗ lực và giành chiến thắng.

Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi được chơi cho câu lạc bộ lớn nhất nước Anh và tôi thực sự hạnh phúc. Đó là một giấc mơ trở thành sự thật."

Thắng lợi 2-0 này giúp United chỉ kém Chelsea 3 điểm và cuộc chiến giành quyền tham dự Champions League có thể hấp dẫn trong những tuần tới, với những đội bóng như Tottenham, Sheffield United, Wolves và Everton cũng đang cạnh tranh gay gắt.

Lí do Man Utd bạo chi vì Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 05:46 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục