Kiểm tra y tế, Spurs chốt sổ thương vụ Bale cùng 'khao khát' của M.U

16:57 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnCLB Bắc London bất ngờ hành động dứt khoát trên thương trường để cải thiện chất lượng đội hình.

 

Sergio Reguilon tập luyện cùng ĐT Tây Ban Nha

Trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, Tottenham Hotspur tỏ ra im hơi lặng tiếng khi không mang về quá nhiều nhân tố đáng chú ý. Cái tên nổi bật nhất gia nhập màu áo "Gà trống" là tiền vệ Pierre-Emile Hojbierg, cầu thủ đến từ Southampton và từng đầu quân cho Bayern Munich.

Dù vậy, lập trường của ban lãnh đạo Spurs có lẽ đã thay đổi sau trận thua 0-1 trước Everton. Cụ thể, "Lilywhites" bắt đầu hoạt động mạnh mẽ để cải thiện lực lượng. Hai cái tên được CLB Bắc London nhắm đến đó là Gareth Bale cùng Sergio Reguilon.

BREAKING: Sergio Reguilon is having his Tottenham medical in Madrid. - Bóng Đá

 Reguilon chuẩn bị sang xứ Sương mù chơi bóng. 

Và trong diễn biến mới nhất, các CĐV "Gà trống" tiếp tục nhận được tin vui từ hai ngôi sao kể trên. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, Sergio Reguilon đang thực hiện buổi kiểm tra y tế tại Madrid, sau đó sẽ đến lượt tiền đạo Gareth Bale.

Kế đó, cả hai sẽ bay sang London để tiến hành hoàn tất hợp đồng và ra mắt Tottenham Hotspur. Đây là tin vui cho HLV Jose Mourinho, thế nhưng lại là tin buồn dành cho Manchester United. Trước đó, Quỷ đỏ từng theo đuổi Sergio Reguilon trước cả Spurs.

Mặc dù vậy, nửa đỏ thành Manchester không chấp nhận chi số tiền 30 triệu euro. Ngoài, đội chủ sân Old Trafford cũng không đồng tình với việc Real Madrid cài vào điều khoản mua lại. Để rồi giờ đây, tuyển thủ Tây Ban Nha chuẩn bị khoác lên mình màu áo của CLB Bắc London. 

Giang Nam | 15:59 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục