Kiểm tra y tế, Man United đã mất Eriksen

12:25 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnVới động thái từ Inter Milan, Manchester United đã có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào thương vụ Bruno Fernandes.

Hiện tại, Manchester United đang dốc hết tiềm lực vào thương vụ Bruno Fernandes nhằm giải quyết bài toán sáng tạo ở khu trung tuyến. Nhưng thực tế, bên cạnh tiền vệ người Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ cũng để mắt đến không ít "số 10" tài năng khác.

Điển hình là Christian Eriksen, mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford theo đuổi từ lâu. Mùa Hè vừa qua, tiền vệ người Đan Mạch được cho là đã từ chối Man United vì mong muốn gia nhập Real Madrid, nhưng rốt cuộc thì Kền kền trắng đã không thực hiện bất kỳ động thái nào.

Trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane vẫn mơ mộng về Paul Pogba, cơ hội chuyển sang Bernabeu của Eriksen gần như là không có. Giờ đây, có vẻ như tiền vệ này đã chấp nhận buông bỏ đội bóng trong mơ và sắp sửa có được một bến đỗ mới.

Kiểm tra y tế, Man United để mất Eriksen - Bóng Đá

 Eriksen sắp chuyển đến Serie A.

Cụ thể, theo tiết lộ từ FCInter News, Inter Milan đã sắp xếp xong ngày kiểm tra y tế cho Eriksen. Đại diện đến từ Serie A muốn hoàn tất thương vụ này trước cuối tuần, để Eriksen kịp có mặt trong cuộc đối đầu Cagliari sắp tới.

Được biết, mức phí Inter bỏ ra cho cầu thủ 28 tuổi là khá gần với con số 17 triệu bảng mà Tottenham yêu cầu. Dự kiến, mọi thỏa thuận sẽ xong xuôi sau khi Eriksen đến Milan để kiểm tra y tế vào thứ Năm.

Tài năng của Eriksen:

Huỳnh Phong | 11:27 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục