Kiểm tra y tế hoàn tất, Arsenal sắp cho tân binh đầu tiên ra mắt

07:47 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnPháo Thủ sửa soạn công bố với truyền thông bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ hè.

 

Hậu trường chung kết FA Cup

Arsenal đã khép lại mùa giải 2019/20 bằng chức vô địch FA Cup. Trong trận chung kết tại Wembley, Pháo Thủ đã xuất sắc ngược dòng đánh bại kình địch cùng thành phố Chelsea, để đoạt chiếc cúp đầu tiên dưới triều đại Mikel Arteta.

Tuy thành công tại FA Cup nhưng không ít quan điểm cho rằng, đội chủ sân Emirates cần củng cố lực lượng mạnh mẽ hè này, nếu muốn nuôi hy vọng cạnh tranh ở các đấu trường lớn. Tại Premier League vừa qua, Arsenal chỉ về đích thứ 8. Thầy trò Arteta cũng phải ngậm ngùi dừng bước sớm ở Europa League.

Willian completes Arsenal medical ahead of transfer from Chelsea  - Bóng Đá

 Willian sắp chính thức là người Arsenal.

Hôm nay, Evening Standard đã thông báo tin vui từ đại diện Bắc London. Nguồn tin này cho hay vào buổi sáng hôm qua (giờ Anh), Willian đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế để chuẩn bị ra mắt Arsenal.

Trước đó, ngòi nổ Brazil đã thông báo chia tay Chelsea ngay trong ngày sinh nhật 32 tuổi của mình. Lý do dẫn đến quyết định của Willian là vì The Blues chỉ chấp nhận gia hạn 2 năm, thay vì 3 năm như mong muốn của anh.

Không như CLB hàng xóm, Pháo Thủ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Willian và nhận được cái gật đầu từ chủ nhân 11 bàn thắng và 9 đường kiến tạo ở chiến dịch 2019/20. Willian sẽ gắn bó với sân Emirates trong 3 năm tới, dù cho mức lương có giảm đôi chút so với đãi ngộ 120.000 bảng tại Stamford Bridge.

Phụng Sồ | 06:49 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục