Kiểm tra y tế, Gareth Bale bị phát hiện chấn thương, nghỉ thi đấu 4 tuần

06:29 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnGareth Bale đã có mặt ở London để làm thủ tục trước khi chính thức trở thành người của Tottenham Hotspur.

Bale sẽ cùng với Sergio Reguilon trở thành 2 tân binh tiếp theo của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Lần tái ngộ này, Bale đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn mượn 1 năm.

Một điều không may là, ngôi sao chạy cánh xứ Wales đã dính chấn thương đầu gối trong những tuần gần đây, và có rất ít thông tin về tình trạng của anh.

Tottenham diagnose Gareth Bale injury during medical ahead of £20m loan transfer - Bóng Đá

 Bale đã trở lại Tottenham.

Giờ đây, theo tờ Marca của Tây Ban Nha, đội ngũ y tế của Tottenham đã xem xét chấn thương của cầu thủ 31 tuổi và xác định rằng anh sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần. Nhưng có vẻ như Tottenham đã biết được điều này trước khi đồng ý ký hợp đồng với Bale, có nghĩa là hợp đồng mượn vẫn sẽ được thực hiện.

Premier League là nơi mà Bale tạo dấu ấn rực rỡ, trước khi đầu quân cho Real Madrid. Trong giai đoạn 6 năm khoác áo Tottenham, ngôi sao 31 tuổi đã nhiều lần gieo rắc kinh hoàng lên các hàng thủ bởi tốc độ cùng sự đột biến. Los Blancos đã phải chi ra số tiền kỷ lục thế giới 86 triệu bảng để có được Bale.

Trong màu áo Kền kền trắng, Bale giành đến bốn danh hiệu Champions League và hai danh hiệu La Liga. Nhưng thời gian của anh ở thủ đô Tây Ban Nha không hề suôn sẻ và trong những năm gần đây, anh đã có một số mâu thuận với HLV Zinedine Zidane.

Con đường tiến hóa của Bale:

 
Minh Tuấn | 05:31 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục