Kiếm tiền đạo phải, Man Utd cần mang về 'gà son' 81 triệu bảng

20:09 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnMùa giải năm nay thể hiện sự thiếu ổn định của Quỷ đỏ, và họ tiếp tục rơi vào mê cung khi thất bại trước Man City tại Premier League cuối tuần trước.

Các học trò của HLV Jose Mourinho đang chơi thiếu sự gắn kết, và điều đó có thể khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha đến với thị trường chuyển nhượng mùa đông để bổ sung nhân sự. Đặc biệt là ở vị trí tấn công vì Alexis Sanchez được cho là sớm ra đi.

Và ở đây, Manchester United có thể nghĩ tới ngôi sao Marco Asensio, cầu thủ đang chơi cho Real Madrid cũng như thường xuyên góp mặt trên tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Nhưng mức phí chuyển nhượng của chàn trai sinh năm 1996 sẽ không hề rẻ.

Man Utd chỉ có thể đưa sao tấn công 81 triệu bảng vào đội hình - Bóng Đá

 Asensio sở hữu nhiều tố chất phù hợp với Man Utd.

Theo transfermarkt, Asensio được định giá khoảng 81 triệu bảng, và sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Trong khi đó, Quỷ đỏ đang thiếu đi một cầu thủ chạy cánh phải nguy hiểm, những Marcus Rashford, Alexis Sanchez hay Anthony Martial đều thất bại khi phải chơi ở vị trí này.

Và đó là lý do tại sao Man Utd cần quyết tâm chiêu mộ Asensio dù cầu thủ này được coi như viên ngọc quý tại Bernabeu. Tuy nhiên, cách đây vài tháng, chủ tịch Florentino Perez đã lên ý tưởng bán anh với một số tiền lớn để tái đầu tư vào đội hình.

Liverpool khi đó rất muốn sở hữu 'gà son' của Los Blancos nhưng Xherdan Shaqiri cập bến Anfield và họ cũng chấm dứt động thái này. Vì vậy, nếu Mourinho được Ed Woodward duyệt chi số tiền lớn vào mùa đông tới, có lẽ ông cần nghĩ đến ngôi sao từng toả sáng rực rỡ tại Champions League.

Vũ Quang Toản | 19:00 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục