Kickboxer số 2 thế giới thua sốc sau 29 giây

23:42 Thứ hai 05/02/2018

Superbon Banchamek, người được trang Combatpress đánh giá là kickboxer số 2 thế giới, bất ngờ để thua chóng vánh trước đối thủ đến từ châu Âu, Marat Grigorian.

Kickboxer số 2 thế giới bị knock-out sau 29 giây Chủ quan trước sức mạnh của đối thủ, võ sĩ Superbon Banchamek đã phải trả giá.

Trận chung kết hạng cân 70 kg tại giải Kunlun Fight 69 diễn ra hôm 4/2 đã chứng kiến bất ngờ lớn khi Superbon, bạn tập lâu năm của “Thánh Muay Thái” Buakaw thua nhanh trước đối thủ Marat Grigorian.

Superbon, người đứng số một tại hạng nhẹ của Kunlun và thứ 2 thế giới đã chủ quan trước sức mạnh của tay đấm đến từ châu Âu. Trong tình huống bị dồn vào góc võ đài ở phút đầu tiên, thay vì phòng thủ, võ sĩ 27 tuổi lại quyết định đôi công với đối thủ.

Nổi tiếng về sức mạnh từ những cú đấm, Grigorian đã knock-out Superbon bằng một combo đòn chính xác.

Superbon-Banchamek-01

 Cú đấm giúp Grigorian knock-out Superbon. Ảnh: Kunlun.

Superbon đổ gục bất tỉnh và trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu chỉ sau 29 giây. Theo thống kê, đây là thất bại nhanh nhất khi chuyển lên chuyên nghiệp của tay đấm sinh ra tại Phattalung. Tờ Fightmag mô tả trận thua của Superbon là “cú sốc thực sự” của làng kickboxing thế giới.

Còn với Grigorian, võ sĩ này nâng thành tích của mình lên 52 thắng, 10 thua và một hòa. Đây là lần thứ hai tay đấm đến từ Armenia sở hữu đai vô địch của Kunlun. Trong bảng xếp hạng sắp tới của giải đấu, nhiều khả năng Grigorian sẽ soán vị trí số một của chính Superbon.

Superbon-Banchamek-02

 Niềm vui chiến thắng của võ sĩ Armenia. Ảnh: Kunlun.

Superbon Banchamek sinh ngày 16/8/1990 tại tỉnh Phattalung, Thái Lan. Được sự giúp đỡ của “Thánh Muay Thái” Buakaw, tay đấm này có sự thăng tiến vượt bậc để giành tổng cộng 11 danh hiệu vô địch thế giới.

Thời điểm hiện tại, hai trang võ thuật nổi tiếng Combatpress và Fightmag đánh giá Superbon cao hơn cả Buakaw. Dù vậy, tại sự kiện Kunlun Fight 69, kickboxer 27 tuổi đã gây thất vọng khi bị Grigorian đấm gục chớp nhoáng.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 23:18 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục