Kịch tính phút bù giờ, Tây Ban Nha chính thức có mặt ở VCK EURO 2020

06:49 Thứ tư 16/10/2019

Tây Ban Nha đã có trận đấu đầy khó khăn trước khi giành tấm vé chính thức vào VCK EURO 2020.

TBN - Bóng Đá

Rạng sáng 16/10, Tây Ban Nha có trận đối đầu quan trọng với Thụy Điển thuộc vòng loại EURO 2020.

TBN - Bóng Đá

La Roja cần ít nhất 1 trận hòa để chính thức giành vé vào vòng chung kết. Trong khi đó, Thụy Điển buộc phải thắng để giữ vững vị trí thứ 2 hiện tại trên bảng xếp hạng. 

TBN - Bóng Đá

Cả 2 đội bóng bước vào trận đấu với tinh thần chiến đấu cao độ và khao khát giành kết quả có lợi về cho nước nhà. 

TBN - Bóng Đá

Thụy Điển với lợi thế sân nhà nhanh chóng kiểm soát thế trận, thể hiện rõ ý đồ đè bẹp đối phương ở những phút đầu tiên. Họ tạo ra không ít tình huống nguy hiểm lên khung thành De Gea nhưng lại tỏ ra vô duyên trong khâu dứt điểm. 

TBN - Bóng Đá

Trong khi đó, Tây Ban Nha cũng không kém cạnh với hàng loạt tình huống ăn miếng trả miếng sòng phẳng. Chỉ tiếc, hiệp 1 khép lại mà không có bất cứ bàn thắng nào cho 2 đội. 

TBN - Bóng Đá

Thế nhưng, vừa bước sang hiệp 2, De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha đánh đầu của Marcus Berg. 

TBN - Bóng Đá

Thụy Điển vươn lên dẫn trước 1-0 và đẩy Tây Ban Nha vào tình thế khó khăn. Không những vậy, thủ thành của MU còn chấn thương, phải rời sân nhường chỗ cho Kepa.

TBN - Bóng Đá

Trong thế bị dẫn bàn, La Roja càng đẩy cao đội hình, dồn dập tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Đội khách gặp không ít khó khăn trước hàng thủ thi đấu chặt chẽ của Thụy Điển. 

TBN - Bóng Đá

Tưởng chừng người Tây Ban Nha phải chờ thêm 1 trận đấu nữa để giành tấm vé vào vòng chung kết. Song, ở phút bù giờ thứ 2, Rodrigo Moreno có pha lập công gỡ hòa cho La Roja. 

TBN - Bóng Đá

Như vậy, với 5 điểm hơn Thụy Điển, đoàn quân Robert Moreno đã chính thức giành tấm vé đầu tiên dự VCK EURO 2020 của bảng F. Chiếc vé còn lại của bảng đấu này là cuộc cạnh tranh giữa Thụy Điển, Romania và Na Uy.

Video về Ramos ở đội tuyển Tây Ban Nha:

Bạch Băng | 06:44 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục