Kích nổ “bom tấn” từ Real, Conte sẽ trả trò cưng về Chelsea?

10:00 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnHành lang cánh phải của Inter Milan đang trở nên chật chội. Vậy nên, không ít cái tên sẽ phải ra đi, trong đó có 1 “trò cưng” của Antonio Conte.

 

Ngày đầu tiên của Victor Moses ở Inter Milan

Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi, Inter Milan đã chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè. Ngày hôm qua, website chính thức của Nerazzurri đã xác nhận việc Achraf Hakimi sẽ cập bến Giuseppe Meazza. Đại diện của Serie A sẽ phải trả cho Real Madrid tổng cộng 45 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Sự xuất hiện của cầu thủ chạy cánh người Morocco và việc những bản hợp đồng cho mượn quay trở lại Giuseppe Meazza sau khi kết thúc mùa giải 2019 - 2020 sẽ làm cho hành lang cánh phải của Inter Milan trở nên dư thừa. Do đó, trong thời gian sắp tới, không ít cái tên sẽ phải nói lời chia tay với Nerazzurri. Dưới đây là những gương mặt đang nằm trong danh sách thanh lý của Giám đốc thể thao Piero Ausilio.

1/ Valentino Lazaro:

5 cái tên sẽ phải hi sinh vì Hakimi tại Inter Milan - Bóng Đá

  Valentino Lazaro trong màu áo Inter Milan.

Tiền vệ người Áo gia nhập Inter Milan vào mùa hè năm 2019. Lối chơi kỹ thuật của chàng trai 24 tuổi này được kì vọng sẽ giúp cho hành lang cánh phải của Nerazzurri trở nên biến ảo, điều mà Antonio Candreva và Danilo D’Ambrosio không sở hữu. Tuy nhiên, Valentino Lazaro lại không thể thích nghi với sơ đồ chiến thuật của Antonio Conte cũng như cuộc sống ở Italia và chỉ được xuất hiện vỏn vẹn 323 phút tại Serie A.

Đến tháng 1/2020, Valentino Lazaro đã được gửi đến Newcastle United theo dạng cho mượn. Mặc dù rất muốn quay trở lại Giuseppe Meazza nhưng chàng trai người Áo lại không cho thấy sự tiến bộ. Vậy nên, chắc chắn anh sẽ phải tiếp tục rời xa Nerazzurri trong mùa hè này.

2/ Federico Dimarco:

Kích nổ “bom tấn” từ Real, Conte sẽ trả trò cưng về Chelsea? - Bóng Đá

 Federico Dimarco cần ra đi để phát triển sự nghiệp.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Dimarco trong màu áo Parma ở mùa giải 2018 – 2019, Inter Milan đã khước từ mọi lời đề nghị mua đứt chàng trai 22 tuổi. Tiền vệ người Italia có thể chơi ở hành lang cánh phải và cánh trái. Song, cũng giống như Valentino Lazaro, Federico Dimarco không được Antonio Conte trọng dụng và phải chuyển đến Hellas Verona theo dạng cho mượn. Mặc dù vậy, trong màu áo đội bóng quê hương nàng Giulietta, anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 67 phút. Nếu quay trở lại Giuseppe Meazza, Federico Dimarco sẽ phải ngồi dự bị dài hạn. Vậy nên, nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận đến những đội bóng tầm trung để phát triển sự nghiệp.

3/ Victor Moses:

Kích nổ “bom tấn” từ Real, Conte sẽ trả trò cưng về Chelsea? - Bóng Đá

 Tương lai của Victor Moses đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Cùng với Antonio Candreva, Victor Moses được HLV Antonio Conte tin tưởng ở hành lang cánh phải trong giai đoạn lượt về của mùa giải 2019 – 2020. Tiền vệ người Nigeria từng là học trò của Conte tại Chelsea và anh đã không gặp bất kì khó khăn nào để làm quen với lối chơi của vị chiến lược gia 50 tuổi. Mặc dù vậy, tương lai của Victor Moses tại Giuseppe Meazza đang trở nên bấp bênh. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Chelsea chỉ chấp nhận bán đứt chàng trai người Nigeria nếu nhận được hơn 10 triệu euro. Ban lãnh đạo Inter Milan cho rằng đây là con số quá lớn bởi hợp đồng của Victor Moses với The Blues chỉ còn thời hạn 1 năm. Do đó, họ sẽ không giữ chân ngôi sao 29 tuổi nếu Chelsea tiếp tục “làm giá”.

4/ Danilo D’Ambrosio:

Kích nổ “bom tấn” từ Real, Conte sẽ trả trò cưng về Chelsea? - Bóng Đá

 Danilo D'Ambrosio chưa gia hạn hợp đồng với Nerazzurri.

Danilo D’Ambrosio có sở trường là chạy cánh phải. Tuy nhiên, do đã có Victor Moses và Antonio Candreva, HLV Antonio Conte đã quyết định kéo anh về chơi ở vị trí trung vệ lệch phải. Điều này khiến cho ngôi sao 31 tuổi cảm thấy không hài lòng và chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Giao kèo giữa Danilo D’Ambrosio với Nerazzurri chỉ còn thời hạn 1 năm. Vậy nên, Piero Ausilio sẽ cố gắng tìm đầu ra cho cầu thủ người Italia nhằm thu về một ít tiền chuyển nhượng.

Faro | 09:30 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục