Kích hoạt "siêu bom tấn", Liverpool sẵn sàng kí hợp đồng với tuyển thủ TBN 70 triệu bảng

12:45 Thứ hai 21/05/2018

Mới đây truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang rất muốn có được Mohamed Salah bất chấp thái độ cương quyết của BLĐ The Kop.

Ngày hôm qua, tờ Don Balon cho biết Los Blancos sẵn sàng đặt Karim Benzema - người nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong hè này lên "bàn tế" để mang về "Pharaoh" của Liverpool.

Còn tờ Diario Gol lại khẳng định, đội chủ sân Anfield sẵn sàng để Salah ra đi nếu nhận đủ 200 triệu Euro hoặc có thể mang về Marco Asensio (được định giá 70 triệu bảng) cùng 120 triệu Euro theo chiều ngược lại.

Theo đó, báo chí xứ sở bò tót đều đồng loạt nhấn mạnh Liverpool đánh giá rất cao cựu sao Mallorca và chỉ đồng ý để Salah ra đi nếu Real chịu nhả trụ cột tương lai kèm khoản tiền trên.

70 triệu bảng, và Liverpool có Asensio - Bóng Đá

Liverpool đang rất muốn sở hữu Asensio trong đội hình.

Về phía Asensio, anh được đánh giá là một tài năng đầy hứa hẹn. Cầu thủ 22 tuổi đã được ra sân 32 lần tại La Liga (19 lần chính thức) và để lại dấu ấn với 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Dù vậy, Asensio vẫn cần được ra sân nhiều hơn. Ai cũng biết một "sao mai" cần phải thường xuyên được thi đấu để có thể phát huy hết tiềm năng, nên chắc chắn tiền vệ này cũng không muốn tương lai của mình bị chôn vùi trong dàn Galacticos.

Trên mọi mặt trận, thành tích của Asensio tỏ ra ấn tượng hơn nhiều khi anh đã trực tiếp đóng dấu giày lên 17 bàn thắng sau 52 trận (28 lần ở vị trí xuất phát).

Với sự đa năng của mình, giới chuyên môn đánh giá Asensio hoàn toàn đủ khả năng để chuyển mình tại Premier League. Ở cấp độ ĐTQG, tiền vệ người Tây Ban Nha kể từ sau màn ra mắt ấn tượng hồi năm ngoái cũng đã 10 lần vinh dự được khoác lên mình màu áo đỏ của La Roja.

Kính Hoa Thủy Nguyệt | 11:35 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục