Kích hoạt ngòi nổ Thanh Bình - Tuấn Tài, U22 Việt Nam sẵn sàng đại thắng Campuchia

17:42 Thứ tư 16/08/2017

Sau chiến thắng 4-0 trước Đông Timor, các cầu thủ U22 Việt Nam tiếp tục lao vào tập luyện, đặc biệt là những tiền đạo mũi nhọn chưa ra sân như Thanh Bình, Tuấn Tài.

 - Bóng Đá

Thanh Bình được ban huấn luyện U22 Việt Nam đặc biệt chú trọng ở buổi tập trước trận đấu gặp U22 Campuchia. Bởi sau trận đấu gặp Đông Timor dù có được 4 bàn thắng nhưng những mũi nhọn như Đức Chinh, Công Phượng, Văn Toàn vẫn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

 - Bóng Đá

Sau chiến thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước Đông Timor, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trở lại sân tập luyện. Thời tiết ở Kuala Lumpur lúc này là hết sức khó chịu, nhiệt độ ngoài trời lên đến 38 độ C.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ U22 Việt Nam phải liên tục tiếp nước trong buổi tập.

 - Bóng Đá

Nhóm những cầu thủ đá chính trong trận đấu gặp Đông Timor chỉ khởi động và tập nhẹ nhàng bên ngoài sân dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Martin.

 - Bóng Đá

Đỗ Duy Mạnh tập luyện cùng U22 Việt Nam.

 - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu, cầu thủ có màn thể hiện ấn tượng trong trận ra quân của U22 Việt Nam gặp Đông Timor, ngoài hai bàn thắng ghi được, Văn Hậu có đường chuyền thuận lợi để Đức Chinh ghi bàn.

 - Bóng Đá

Ở buổi trước trận gặp U22 Campuchia, HLV Hữu Thắng cũng xỏ giày vào sân thi đấu cùng học trò. Chơi như một vị trí "chim mồi", Hữu Thắng liên tục làm tường cho Thanh Bình và Tuấn Tài dứt điểm.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Hồ Tuấn Tài được HLV Hữu Thắng tung vào sân ở hiệp hai trận đấu gặp Đông Timor, tuy nhiên cầu thủ đang khoác áo SLNA vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng kể từ khi vào sân. Vậy nên ở trận đấu gặp Campuchia rất có thể ban huấn luyện U22 Việt Nam sẽ tung Tuấn Tài vào sân đá chính.

 - Bóng Đá

 Ngoài Tuấn Tài thì Thanh Bình cũng được ban huấn luyện U22 Việt Nam nhồi bóng rất nhiều, đặc biệt là các tình huống 2 đánh 1, 1 đánh 1. Thanh Bình phải thực hiện các động tác nhanh gọn và dứt điểm với tốc độ cao nhất.

 - Bóng Đá

Theo điều lệ ban tổ chức giải trong số 6 đội bóng có mặt ở bảng B sẽ lấy hai đội đứng đầu bảng vào bán kết, tuy nhiên nếu các đội bằng điểm nhau ban tổ chức sẽ lấy hiệu số bàn thắng trước sau đó mới tính thành tích đối đầu. Vì lẽ đó HLV Hữu Thắng mong muốn các học trò ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

 - Bóng Đá

 Theo lịch thi đấu vào lúc 16h00 (giờ Malaysia) tức 15h00 giờ Việt Nam thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận đấu thứ hai ở bảng B gặp Campuchia. 

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 15:55 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục