Kích hoạt 'bom tấn M.U' 180 triệu bất thành, HLV ấm ức sửa soạn từ chức

09:01 Thứ tư 14/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnViễn cảnh thất bại trên TTCN đã đẩy ghế thuyền trưởng của ông lớn Châu Âu vào biến động, chỉ vài tháng sau khi vừa thay tướng.

Sau phong độ chạm đáy của Real Madrid ở chiến dịch 2018/19, Zinedine Zidane đã chấp nhận lời mời từ chủ tịch Florentino Perez, trở lại tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Santiago Bernabeu. 

Từ khi TTCN Hè 2019 mở cửa, Perez đã chi hơn 300 triệu euro, cho ra mắt 5 tân binh gồm Eden Hazard, Ferland Mendy, Luka Jovic, Rodrygo Goes và Eder Militao.

Được kỳ vọng rất nhiều nhưng dự án Galacticos 3.0 của Perez và Zidane vẫn chưa thật sự vào guồng. Trong giai đoạn chuẩn bị trước chiến dịch 2019/20, Los Blancos phải hứng chịu đến 4 thất bại, trước Bayern Munich, Tottenham Hotspur, AS Roma và đặc biệt là trận đại bại 3-7 trước Atletico.

Zidane on 'brink of quitting Real Madrid over Paul Pogba' - Bóng Đá

 Zidane vẫn chưa có trong tay quân bài khao khát nhất.

Tuyến giữa được xem như nơi đang tồn đọng nhiều bất ổn phía Real. Tuổi tác ảnh hưởng đến Luka Modric, Toni Kroos cũng có dấu hiệu mỏi mệt, khiến sức sáng tạo của hàng tiền vệ Los Blancos có phần suy giảm.

Zidane xem Paul Pogba là viên gạch thiết yếu cho kế hoạch cải tổ của mình, nhưng đến giờ này, Perez vẫn chưa chiêu mộ thành công trụ cột được Manchester United định giá 180 triệu bảng.

Phát biểu qua The Indepdent, nhà báo Diego Torres của El Pais thậm chí cho hay thất bại trong nỗ lực sở hữu Pogba có thể dẫn đến việc Zidane ra đi lần 2.

"Không ký hợp đồng với Pogba đặt Zidane trên bờ vực từ chức." Torres nói. "Zidane đã hứa riêng với Pogba rằng ông ấy sẽ mang cậu ta đến Madrid và giờ tình hình trở nên xấu đi. Chuyện này chỉ càng tăng thêm sự thiếu niềm tin giữa Zidane và Florentino." 

Xem màn so tài Real - Roma:

Phụng Sồ | 08:00 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục