Kịch bản Premier League mùa này y hệt "thành tựu lớn nhất sự nghiệp Mourinho"

22:20 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnSau 14 vòng đấu, giải Ngoại hạng Anh đang chứng kiến sự vượt trội của Liverpool so với Leicester City hay Manchester City...

Đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp mới chủ hòa 1 trong số 14 trận đã qua. Họ giành được tổng cộng 40 điểm và bỏ xa đội đứng ngay sau là Leicester City với 8 điểm cách biệt. Bầy Cáo chơi xuất sắc trong thời gian qua nhưng đã 2 lần thua và 2 lần rơi điểm sau số vòng tương tự.

Kịch bản này thực tế rất giống với những gì chúng ta từng biết về Premier League 2017/18 - mùa giải mà Jose Mourinho khẳng định là thành tựu tốt nhất sự nghiệp cầm quân của ông - thời điểm Man City đăng quang với 100 điểm chung cuộc và bỏ xa Manchester United ở vị trí thứ hai với chỉ 82 điểm. 

Kịch bản Premier League mùa này y hệt

Điểm số của các đội tại Premier League sau 14 vòng từ mùa 2012/13.

Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola khi đó giành được 40 điểm sau 14 vòng và Man Utd cũng chỉ có 32 điểm như Leicester City hiện nay. Man City mùa đó ngồi ở vị trí đầu tiên từ vòng đấu thứ 5 cho tới cuối mùa, trong khi điều tương tự vẫn đang xảy ra với Liverpool mùa này!

Trên thực tế, nhiều người đang hy vọng Leicester sẽ đủ sức ngăn cản Liverpool tiến đến ngôi vương sau một chiến dịch đau khổ trước Man City (mùa trước). Tuy vậy, nếu nhìn vào tình hình hiện tại, thật khó cho bất cứ ai nếu họ hy vọng sẽ lật đổ được đội bóng mới chỉ hòa 1 trận duy nhất cho đến nay.

Jurgen Klopp buồn rầu vì chấn thương của Fabinho:

Anh Tú | 21:35 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục