Kịch bản nào sẽ đến với thành Manchester tại Champions League mùa tới?

16:14 Thứ ba 07/08/2018

TinTheThao.com.vnHai đội bóng dẫn đầu Premier League mùa trước chắc chắn sẽ góp mặt tại giải đấu danh giá nhất lục địa già mùa tới.

Sự chuẩn bị của Manchester United và Manchester City cho mùa giải Premier League 2018-19 với những sự khác biệt rõ rệt. Các học trò của huấn luyện viên Jose Mourinho đã thất bại trước Bayern Munich ở trận đấu cuối cùng trong loạt trận giao hữu, trong khi The Citizens lại xuất sắc giành siêu cúp Anh sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea.

Giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại sau đây vài ngày và hành trình sẽ tiếp tục cho đến hết 3 vòng đấu, khi đó, chúng ta sẽ được chứng kiến lễ bốc thăm vòng bảng Champions League tại Monaco vào ngày 30 tháng 8.

Kịch bản nào sẽ đến với thành Manchester tại Champions League mùa tới? - Bóng Đá

 Hai vị chiến lược gia hàng đầu Châu Âu vẫn đang cố gắng tìm lại vinh quang tại Champions League.

Theo dự kiến, Man Utd sẽ được xếp ở nhóm 2, trong khi Man City chắc chắn được sánh vai cùng 7 đội khác ở nhóm một, nơi chỉ dành cho các nhà vô địch của những quốc gia có hệ số điểm cao nhất Châu Âu và còn lại là Real Madrid, đội bóng đang sở hữu chiếc cup tại voi danh giá. Ở đây, hãy xem những đối thủ tiềm năng mà bộ đôi thành Manchester có thể đụng độ:

NHÓM 1: Real Madrid, Atletico Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Manchester City, Juventus, Paris Saint-Germain, Lokomotiv Moscow

NHÓM 2: Borussia Dortmund, FC Porto, Manchester United, Shakhtar Donetsk, Benfica, Napoli, Tottenham Hotspur, Roma

NHÓM 3: Liverpool, Dinamo Kiev, Schalke, Lyon, Monaco, Salzburg, CSKA Moscow, PSV Eindhoven

NHÓM 4: Valencia, Viktoria Plzen, Celtic, Câu lạc bộ Brugge, Galatasaray, FK Astana, Inter Milan, Hoffenheim

MAN UTD CÓ THỂ ĐỐI MẶT VỚI NHỮNG ĐỘI NÀO?

Với việc chỉ ở nhóm 2, có nghĩa là Man Utd sẽ có nhiều khả năng phải đụng độ một trong những đội rất mạnh ở nhóm 1. Dù vậy, họ chắc chắn sẽ không phải gặp bất cứ một đội bóng nào ở giải Ngoại hạng Anh vì theo quy định từ UEFA, những câu lạc bộ cùng quốc gia sẽ không nằm chung một bảng đấu.

Như vậy, Man Utd không có cơ hội đối đầu với Citizens, nhưng họ phải chờ xem mình sẽ gặp ai trong số 7 đội: Real Madrid, Atletico Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Juventus, PSG, Lokomotiv Moscow.

Kịch bản ác mộng với đội chủ sân Old Trafford nếu họ phải 'tử chiến' trong bảng đấu có sự góp mặt của Real Madrid, Monaco và Inter Milan. Nhưng ngược lại, sẽ thật nhẹ nhàng nếu các đối thủ của họ chỉ là Lokomotiv Moscow, Salzburg và Viktoria Plzen.

MAN CITY CÓ THỂ ĐỐI MẶT VỚI NHỮNG ĐỘI NÀO?

Đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola có lợi thế là tránh được những ông lớn ở nhóm 1, nhờ vào thành tích vô địch Premier League mùa trước. Tuy nhiên, điều đó không đảm bảo cho việc họ sẽ có một bảng đấu dễ dàng.

Man City có thể 'tái mặt' nếu họ được xếp chung với những đội như Valencia, Borussia Dortmund, và Iner Milan. Nhưng kịch bản dễ chịu hơn là khi họ với Benfica, Salzburg và Viktoria Plzen nằm cùng một bảng.

Vũ Quang Toản | 15:05 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục