Kịch bản nào đưa Man Utd vào nhóm xuống hạng cuối tuần này?

20:53 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd hoàn toàn có thể rơi vào khu vực xuống hạng của Premier League nếu họ để thua Liverpool.

Tại Old Trafford đêm Chủ nhật, Man Utd sẽ tiếp đón đội đầu bảng Liverpool. Nếu như The Kop đang có khởi đầu như mơ, thì mọi thứ với Quỷ đỏ rất tồi tệ. Họ kém 4 điểm so với thời điểm này mùa trước, đứng thứ 12 trong bảng xếp hạng.

How Manchester United Could Drop Into The Relegation Zone This Weekend - Bóng Đá

 Solskjaer đang gặp áp lực cực lớn.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer chỉ giành được hai chiến thắng sau chín trận kể từ thắng lợi hủy diệt 4-0 trong ngày khai mạc Premier League trước Chelsea tại Old Trafford.

Và lần đầu tiên sau 30 năm, Quỷ đỏ có thể rơi vào nhóm xuống hạng nếu các kết quả sau đây xảy ra vào cuối tuần này: Nếu Everton (vs West Ham), Newcastle (vs Chelsea) và Southampton (Wolves) giành chiến thắng vào thứ Bảy, Brighton chia điểm với Aston Villa và Man Utd thua từ 2 bàn trở lên trước Liverpool, thì đội chủ sân Old Trafford sẽ tụt xuống vị trí thứ 18.

Ngay sau thất bại của Man Utd trước Newcastle hồi đầu tháng này, cựu huấn luyện viên Sam Allardyce nhận định Man Utd hoàn toàn có thể bị xuống hạng ở Premier League mùa này.

Allardyce nói: "Manchester United từng rớt hạng năm 1974 với một đội hình tuyệt vời nhưng là trên lý thuyết. Vì vậy, không loại trừ khả năng mùa này họ còn tệ hơn nếu sự tự tin giảm đi và chấn thương vẫn ở lại. Các cầu thủ có xu hướng hồi phục rất chậm khi mọi thứ đang diễn ra tồi tệ, đó là một sự thật không thể chối cãi mà tôi đã trải qua trong thời gian làm huấn luyện. Hiện tại, Paul Pogba đang muốn ra đi, và liệu ai sẽ là người tiếp theo đây?".

Áp lực tại Man Utd lớn như thế nào?

Minh Tuấn | 20:00 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục